Xe Mazda CX5 lao thẳng vào vòng xuyến khiến 4 người bị thương nặng

GD&TĐ - Vào 1 giờ 30 sáng nay (13/5) tại vòng xuyến giao thông nối giữa đường Võ Nguyên Giáp và Tố Hữu ( P. An Đông T.P Huế), xe Mazda CX5 màu trắng đã lao thẳng vào bùng binh khiến 4 người bị thương nặng.

Xe Mazda CX5 màu trắng lao thẳng lên bùng binh vòng xuyến giao thông.
Xe Mazda CX5 màu trắng lao thẳng lên bùng binh vòng xuyến giao thông.

Vào thời điểm trên, chiếc Mazda CX5 mang BKS 75A-11281 do tài xế Đoàn Ngọc Hùng (SN 1990) quê ở xã Phú Dương (H. Phú Vang- Thừa Thiên Huế) đang lưu thông theo hướng từ đường Tố Hữu đến đường Võ Nguyên Giáp, do không làm chủ tốc độ đã đâm thẳng lên bùng bình ở vòng xuyến giữa đường.

Hậu quả, chiếc Mazda CX5 màu trắng đã bị lật nhào hơn 5m ngay trên bùng binh, 4 người đi trên xe đều bị thương.

Sau khi tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng CSGT TP. Huế đã có mặt tại kịp thời để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Đến 4 giờ 30 sáng, hiện trường vụ tai nạn mới được khắc phục xong.

Riêng tài xế Đoàn Ngọc Hùng đồng thời là chủ phương tiện này này bị thương khá nặng. Qua kiểm tra lực lượng CSGT TP. Huế đã phát hiện nồng độ cồn của tài xế Hùng trong lúc điều khiển ô tô là 0,583 miligam/lít khí thở.

Hiện tại Công an TP. Huế đang tạm giữ phương tiện để tiếp tục điều tra làm rõ. Qua đây cơ quan công an cũng đưa ra khuyến cáo đối với những người đã sử dụng rượu bia thì không nên lái xe.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ