Xác định 4 đội vào bán kết U19 Đông Nam Á

GD&TĐ - Dù vòng bảng vẫn chưa khép lại nhưng đã xác định 4 đội xuất sắc nhất giành quyền vào chơi bán kết U19 Đông Nam Á 2024.

Không có bất ngờ nào xảy ra khi chủ nhà U19 Indonesia dễ dàng đè bẹp U19 Đông Timor 6-2 ở lượt cuối bảng A.

Với kết quả này, đội bóng xứ Vạn đảo đã giành vé đi tiếp khi toàn thắng cả 3 trận đấu vòng bảng và có được 9 điểm tuyệt đối.

Màn trình diễn đã qua của thầy trò HLV Indra Sjafrithực quá thuyết phục khi ghi tới 14 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn trên hành trình vào bán kết.

Lượt cuối bảng B cũng chứng kiến U19 Việt Nam thắng U19 Lào 4-1 để đứng thứ 2 bảng đấu với 4 điểm, trong khi tấm vé nhất bảng thuộc về Australia. Điều này cũng không giúp thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đi tiếp, bởi họ kém ít nhất 2 điểm so với U19 Thái Lan và U19 Malaysia ở bảng C.

U19vn.jpeg
U19 Việt Nam chia tay giải U19 Đông Nam Á 2024 với trận thắng đậm U19 Lào 4-1.

Theo điều lệ giải U19 Đông Nam Á 2024, chỉ 3 đội dẫn đầu 3 bảng, cùng đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất ở 3 bảng này, mới giành quyền vào bán kết.

Do đó, dù còn lượt cuối bảng C chưa đấu nhưng đã xác định 4 đội giành vé đi tiếp gồm: U19 Indonesia, U19 Australia, U19 Thái Lan và U19 Malaysia.

U19 Malaysia tạm xếp trên U19 Thái Lan do hơn về chỉ số phụ, cho nên lượt cuối 2 đội gặp nhau sẽ quyết định xem ai đứng đầu bảng C.

Đội nhất bảng C sẽ đụng độ đội nhất bảng A là U19 Indonesia, trong khi đội nhì bảng C sẽ gặp Australia nhất bảng B...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chiếc xe đưa đón học sinh bị lật khiến nhiều người bị thương.

Lật xe đưa đón học sinh ở Gia Lai

GD&TĐ - Xe chở khoảng 20 học sinh các trường THCS và THPT ở Gia Lai bị lật khiến nhiều em bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Khi thấy con đổ lỗi, cha mẹ cần đồng hành giúp con hình thành kỹ năng nhận trách nhiệm. Ảnh: Hoàng Toàn.

Dạy trẻ biết nhận lỗi, không đổ thừa

GD&TĐ - Trong hành trình trưởng thành của con trẻ, việc mắc sai lầm là điều không thể tránh khỏi. Việc dạy trẻ tự nhận lỗi, không đổ thừa cho người khác sẽ ảnh hưởng đến nhận thức đúng và sai của trẻ sau này.