Phải dùng "biện pháp mạnh" cứu cô bé chơi dại chui đầu qua song sắt cửa sổ

Cô bé cũng đã được một phen hết hồn với trò chơi quá mức dại dột của mình.

Phải dùng "biện pháp mạnh" cứu cô bé chơi dại chui đầu qua song sắt cửa sổ

"Đây là em họ tôi, khi cả nhà đang nghỉ trưa trước nhà ngoại thì nghe tiếng kêu la thất thanh sau hè. Khi ra thì ai cũng té ngửa.

Tôi không hiểu tại sao nó lại chui đầu lọt qua cái thanh song sắt đó được. Nhóc em tôi sợ mỏi cổ lấy gối ra lót cho nó nằm.

Thế là đành phải hi sinh cái khung cửa sổ mười mấy năm với biết bao kỷ niệm".

Đây là chia sẻ của một facebook về những hình ảnh chụp cô cháu gái. Theo đó, cô bé này chẳng biết chơi như thế nào mà chui đầu qua song sắt cửa sổ rồi không thể chui lại được.

Nhiều người nhà chạy ra cũng không thể giúp cô bé chui ra ngoài. Cô bé thì có lẽ sợ hãi lắm, mồ hôi nhễ nhại, tóc xõa ra, miệng mếu máo.

Cô bé mếu máo vì chui đầu qua khung cửa.

Dùng kìm cắt sắt không ăn thua.

Người nhà đã định dùng đến kìm cắt sắt nhưng vẫn không thể cắt được song cửa sổ khá lớn này.

Cuối cùng, những người lớn phải dùng đến biện pháp mạnh là cưa luôn cả thanh sắt đó ra. Dù cách làm này khá nguy hiểm, bé gái có lẽ sợ hãi vô cùng nhưng không thể có cách nào khác.

Đúng là một pha hú vía thật sự!

Phải cưa song sắt ra.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận phía dưới bài đăng. "Hồi xưa mình lại lỡ cho ngón tay vào cái ô trên cửa sổ và không thể nào rút ra được.

Dùng nguyên cả nước rửa chén, xà phòng cũng không có trơn nổi. Cuối cùng ba mình phải chặt cả cái cửa sổ gỗ, cưa xuống dùng xà phòng lại rút được ra, hú hồn", một dân mạng bình luận.

Theo thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ