Đội nồi lên đầu thay mũ bảo hiểm, 3 nam sinh bị cảnh sát tuýt còi và cái kết bất ngờ

Bị cảnh sát giao thông tuýt còi, nam sinh ngồi giữa liền lấy chiếc nồi đang đội trên đầu "chụp" lên đầu bạn.

Khi bị cảnh sát giao thông bắt dừng xe, nam sinh ngồi giữa đã lấy nồi đang đội trên đầu mình "chụp" lên đầu bạn phía trước.
Khi bị cảnh sát giao thông bắt dừng xe, nam sinh ngồi giữa đã lấy nồi đang đội trên đầu mình "chụp" lên đầu bạn phía trước.

Các quốc gia trên thế giới đều quy định người điều khiển xe máy, xe mô tô phải đội mũ bảo hiểm. Nhưng rất nhiều trường hợp người tham gia giao thông không tuân thủ đúng quy định. Nhiều người còn dùng phương thức "đối phó" khi không đội hoặc đội vật khác thay mũ bảo hiểm trên đường.

Nhóm bạn trẻ ở Thái Lan này đã làm như vậy khi dùng nồi nấu ăn làm mũ bảo hiểm thay thế khi tham gia giao thông.

Vụ việc khá hài hước được sĩ quan cảnh sát giao thông Tanit Bussabong chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Khi đang làm nhiệm vụ trên đường tại tỉnh Nakhon Nayok, cảnh sát Tanit phát hiện 3 học sinh đang đèo nhau trên một chiếc xe máy.

Các sĩ quan phát hiện có thứ gì đó bóng loáng trên đầu của cậu bé ngồi giữa từ phía xa nên khi nhóm học sinh đi tới gần, họ tuýt còi yêu cầu các em dừng xe.

Thật ngạc nhiên, anh chàng này không hề đội mũ bảo hiểm, mà đội… nồi lên đầu. Lúng túng một hồi, cậu bé ngồi giữa tháo nồi trên đầu mình rồi đặt lên đầu người bạn đang cầm lái.

Sau khi tra hỏi, cảnh sát phát hiện rằng 3 bé trai không có ý định lừa họ bằng cách đội nồi lên đầu để tránh bị bắt, dù các em không đội mũ bảo hiểm và chở số người vượt quá giới hạn trên xe. Các em đem nồi tới trường cho một hoạt động vào ngày hôm đó.

Cảnh sát đã để cho 3 cậu nhóc tinh nghịch đi sau khi giải thích rõ với các em về luật an toàn giao thông.

Sự việc hài hước này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Những ảnh chế meme hài hước về cậu bé đội nồi được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Theo tờ báo địa phương Thairath, 3 nam sinh đã được gọi tới đồn cảnh sát. Các sĩ quan tặng các em 3 chiếc mũ bảo hiểm.

3 nam sinh được tặng mũ bảo hiểm sau vụ việc.

Một trong 3 cậu bé nói em cảm thấy có lỗi vì hành động của mình và mong mọi người đều tuân thủ đúng luật để ngăn những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ