Điểm danh 8 kiểu tóc nam các bạn gái ghét cay ghét đắng

Từng gây sốt một thời thế nhưng hiện tại tám kiểu tóc dưới đây bị phái nữ đồng loạt “tẩy chay” và liệt vào danh sách đen những kiểu tóc khó ưa nhất.

Điểm danh 8 kiểu tóc nam các bạn gái ghét cay ghét đắng

Là con gái, ai không muốn tìm cho mình một bạn trai lí tưởng, dù anh chàng ấy có thể không quá đẹp trai, giàu có như các mĩ nam trong phim thần tượng nhưng ít nhất cũng phải trông gọn gàng, sáng lạn. Và kiểu tóc đóng một vai trò hết sức quan trọng giúp thu hút sự chú ý của các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây một trang mạng đã thực hiện một cuộc khảo sát bình chọn những kiểu tóc nam khiến phái nữ khó chịu nhất. Cùng tìm hiểu xem đó là những kiểu tóc nào để biết mà tránh xa các chàng nhé.

1. Kiểu tóc David Beckham

Được ngôi sao bóng đá David Beckham tích cực “lăng xê”, hơn 10 năm trước kiểu tóc fauxhawk từng “làm mưa làm gió” được hàng loạt các anh chàng bắt chước theo. Tuy nhiên hiện tại kiểu tóc này đã lùi vào dĩ vãng và nếu anh chàng nào vô tình để kiểu tóc này sẽ bị các nàng nhận xét là nghịch ngợm và không mấy thiện cảm.

kieu toc blogtin (1)
kieu toc blogtin (2)

Anh chàng nào để kiểu tóc này sẽ bị các nàng nhận xét là nghịch ngợm, không mấy thiện cảm.

2. Kiểu đầu dưa hấu

kieu toc blogtin (1)

Với kiểu dáng có phần kì lạ, những anh chàng để kiểu đầu dưa hấu thường mang lại cảm giác “ngố tàu” và có phần lập dị khiến chị em “chạy xa 800 mét”.

3. Tóc loạn bù xù

Theo phong cách tự nhiên và hoang dã, kiểu tóc bù xù rất thịnh hành trong suốt thập kỉ qua. Tuy nhiên khi để kiểu tóc này rất khó để tạo nên một kiểu dáng đẹp thật sự mà thường gây “tác dụng phụ” khiến các chàng trở nên luộm thuộm trong mắt các cô gái.

kieu toc blogtin (4)

Kiểu tóc này thường gây “tác dụng phụ” khiến các chàng trở nên luộm thuộm trong mắt các cô gái.

4. Kiểu rẽ ngôi

Kiểu tóc này khá kén khuôn mặt, vì vậy nếu bạn không phải là điển trai thì e rằng kiểu tóc này sẽ biến bạn trở thành một anh chàng ngốc ngếch.

kieu toc blogtin (5)
kieu toc blogtin (6)

Kiểu tóc rẽ ngôi dễ khiến các chàng trai trông có vẻ ngốc ngếch.

5. Kiểu đầu nhím hay đầu mì tôm

Từng là “mốt” của toàn thế giới đặc biệt là với các sao Châu Á tuy nhiên hiên tại kiểu tóc này khiến bạn cực kì “sửu nhi” và lỗi thời.

kieu toc blogtin (2)
kieu toc blogtin (7)
kieu toc blogtin (8)

Kiểu tóc nhím hoặc đầu mì tôm khiến bạn cực kì “sửu nhi” và lỗi thời.

6. Kiểu tóc dài

Mang lại vẻ phong trần, lãng tử nhưng kiểu tóc dài cũng gây “ác cảm” với phái đẹp vì trông các chành sẽ trở nên hoặc quá nữ tính hoặc quá “rừng rú” khiến các nàng không dám tiếp cận.

kieu toc blogtin (9)
kieu toc blogtin (10)
kieu toc blogtin (11)

Kiểu tóc dài làm các chành sẽ trở nên hoặc quá nữ tính hoặc quá “rừng rú” khiến các nàng không dám tiếp cận.

7. Kiểu tóc mái phủ

kieu toc blogtin (12)

 Mặc dù đây là kiểu tóc phổ biến của các sao nam Hàn Quốc thu hút nhiều các chị em tuy nhiên trong thực tế đời sống, kiểu tóc này kiến các anh chàng trông vừa trẻ con vừa luộm thuộm. Chính vì vậy nếu bạn không phải là “mĩ nam xứ Hàn” thì tránh xa kiểu tóc này để không bị các chị em chỉ trích là “đua đòi oppa” nhé.

Theo thethaovaxahoi

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ