Dân mạng lại một lần nữa lắc đầu ngán ngẩm với style đi bê tráp của dàn nam thanh, nữ tú

Trang phục của dàn bê tráp gồm cả trai lẫn gái ăn mặc nhìn đến là thiếu lịch sự, phần trên áo dài, phần dưới kẻ chân đất, người đi dép lê, người lại mặc quần ống thấp ống cao.

Dàn bê tráp gồm cả trai lẫn gái.
Dàn bê tráp gồm cả trai lẫn gái.

Trong mỗi đám cưới, dàn bê tráp thường được lựa chọn rất kĩ bởi đó là bộ mặt của nhà trai và nhà gái. Bên cạnh đó, nó còn là nghi lễ quan trọng vì được xem là sẽ mang đến may mắn và hạnh phúc cho cặp đôi được nên duyên vợ chồng.

Trước đây, các cặp đôi thường nhờ bạn bè, người quen đi bê tráp hộ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, việc đỡ tráp đã trở thành một nghề phổ biến. Nhiều đôi tình nhân lựa chọn thuê đội bê tráp để cho nhanh gọn, đội hình đồng đều.

Thế nhưng cũng từ đó mà xảy ra nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, đôi khi là khiến cô dâu - chú rể bức xúc thậm chí... cạn lời vì ý thức của đội đỡ lễ. Ví dụ như một số trường hợp dưới đây.

Dân mạng lại một lần nữa lắc đầu ngán ngẩm với style đi bê tráp của dàn nam thanh, nữ tú - Ảnh 1.

Lại xuất hiện dàn bê tráp kém duyên làm dân mạng "giận tím người"

Cụ thể mới đây, trong ngày lễ ăn hỏi, cư dân mạng lại một lần nữa giận "tím mặt" vì dàn bê tráp cả trai lẫn gái có vẻ không thực sự trang nghiêm. Trang phục mà họ ăn mặc nhìn vô cùng thiếu lịch sự, phần trên áo dài, thậm chí phần dưới kẻ chân đất, người đi dép lê, người lại mặc quần ống thấp ống cao trông rất lôi thôi. Điều này khiến cho đội hình đỡ tráp trông bị thiếu chuyên nghiệp và kém đẹp đi phần nào.

Chính vì thế, ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã nhận về rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Rất đông người tỏ ra bức xúc xen lẫn thất vọng về ý thức của dàn bê lễ này. Bởi lẽ, nhà trai và nhà gái đã bỏ tiền ra thuê, dù không cần xinh đẹp xuất sắc nhưng cũng nên đảm bảo được sự trang trọng, lịch sự sao cho đúng với chuẩn mực của đám cưới.

- "Không làm được thì nói một câu để người ta tìm người khác. Đi làm mà cứ như bị bắt ép. Thấy mệt!. Mấy bạn này làm vậy mất hết cả sự may mắn dành cho cô dâu, chú rể".

- "Ôi không nghĩ là đi cả chân đất nữa trời? Như thế này mặt mũi cô dâu chú rể để đi đâu? Rõ ràng là mình bỏ tiền đi thuê mà cảm thấy không được tôn trọng. Như thế này thì ai dám thuê nữa trời? Nhìn lôi thôi và kém sang quá đi".

Trước đó, cũng từng có một hình ảnh không mấy đẹp mắt trong lễ ăn hỏi khiến dân tình xôn xao. Dân mạng lại một lần nữa lắc đầu ngán ngẩm với style đi bê tráp của dàn nam thanh, nữ tú - Ảnh 2.Hình ảnh này trước đó cũng nhận về vô số "gạch đá" của cư dân mạng.

Đó là bức ảnh chụp cô gái đi đôi sục ở nhà bê tráp, bên trên diện áo dài trang nhã. Bức ảnh này đã nhận về vô số lượt like và chia sẻ kèm theo những lời bình luận chỉ trích của người dùng mạng.

Rất đông người cho rằng, khi đã nhận trách nhiệm lên vai, mỗi cá nhân cần nghiêm túc thực hiện và hoàn thành thật tròn vai để mong nhận được niềm tin và sự tôn trọng từ người khác!

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…