Cách sơ cứu khi khách hàng bị ngất

Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

- Alô! cho một xe cấp cứu đến ngay khách sạn H, tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất!

Bác sĩ trực trả lời:

- À, ca này thường gặp thôi! Trong lúc đợi hãy làm những động tác sơ cứu sau:

- Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng.

- Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng A.

- Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng.

Quả nhiên sau khi thực hiện đúng các bước trên vị khách đã tỉnh lại và còn vui vẻ hơn trước khi ngất.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.