Biểu diễn trèo tường, ngã dập mặt từ độ cao 9m

Đây là quyết định khiến anh chàng người Mỹ phải hối hận suốt đời.

Biểu diễn trèo tường, ngã dập mặt từ độ cao 9m

Damien Pullinger là một người chuyên thử thách bản thân bằng cách trèo lên các tòa nhà cao tầng. Cách đây ít ngày, anh này tiếp tục chinh phục một tòa nhà sau cơn mưa. Quyết định của Damien đã khiến anh phải ân hận suốt đời.

Damien trèo tường theo kiểu rất lạ.
Damien trèo tường theo kiểu rất lạ.

Damien thực hiện màn trèo tường bằng cách ép chặt hai tay và hai chân lên gờ tường. Anh không sử dụng bất kì dụng cụ bảo hộ nào. Lúc đầu, Damien trèo rất nhanh gọn và thuần thục. Tuy nhiên khi gần lên tới nơi thì sự cố xảy ra.

Anh chàng người Mỹ giơ chân định lấy đà trèo lên trên nóc thì bất ngờ trượt chân, rơi xuống đất từ độ cao 9m. Cú rơi khiến Damien bị gãy đầu gối và chân còn lại bị thương nặng. Khi nhập viện, Damien nói rằng anh biết trời mưa được 20 phút và giầy vẫn còn trơn nhưng anh quyết định vẫn thực hiện màn biểu diễn.

 Và ngã xuống đất.

Và ngã xuống đất.

Damien từng thực hiện nhiều lần các màn trèo tường mạo hiểm. Trên Youtube của mình, anh đăng tải video chinh phục một tòa nhà 3 tầng, một trường học mà không gặp bất kì sự cố nào.

Sau khi ngã xuống đất, Damien gượng dậy với nét mặt nhăn nhó. Anh được đưa vào viện ngay sau đó để cấp cứu.

Theo dantri/danviet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.