Vụ nữ sinh đi giao gà bị sát hại ở Điện Biên: Hiện trường lạ...

Theo thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên, nữ sinh mất tích được 4 ngày thì gia đình tìm thấy thi thể trong tình trạng chưa bị phân hủy, xung quanh không có côn trùng.

Nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại dã man sau khi đi giao gà giúp mẹ chiều 30 Tết.
Nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, ở đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại dã man sau khi đi giao gà giúp mẹ chiều 30 Tết.

Cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên cho biết, vẫn đang tập trung điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 3/2/2019, gia đình Duyên nhận được đơn đặt hàng mua gà, cô gái này đã giúp bố mẹ đưa hàng đến cho khách. Tuy nhiên, sau đó không thấy Duyên trở về.

Đến chiều ngày 7/2/2019, thi thể của Duyên được phát hiện tại khu vực đội thanh tra giao thông số 2 đội 11 xã Thanh Nưa, cách nhà khoảng hơn chục cây số.

vu nu sinh di giao ga bi sat hai o dien bien: la tu hien truong... hinh anh 3

Gia đình Duyên đăng tin tìm con gái trước đó.

Ông Lường Văn Cường - Trưởng Công an huyện Điện Biên cho biết, tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có quần lót. Phần cơ thể bên trên vẫn còn áo, mũ bảo hiểm đội trên đầu.

Theo cơ quan chức năng, có thể hung thủ ra tay thủ ác với Duyên là người trên địa bàn, nên am hiểu vị trí gây án. 

Có thể sau khi hung thủ gây án, Duyên chỉ bị thương nặng sau đó mới qua đời vì tại hiện trường, chưa thấy có kiến, côn trùng, cơ thể chưa có dấu hiệu phân hủy.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, ngay trong tối 7.2, Công an tỉnh Điện Biên đã thành lập Ban chuyên án để điều tra làm rõ sự việc. Cuộc họp Ban chuyên án kéo dài đến 0h ngày 8.2. Bước đầu Ban chuyên án đã khoanh vùng được một số đối tượng nghi vấn và đang triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đang tập trung xác minh, truy tìm người đàn ông lạ mặt tuổi từ 36 đến 38 đã mua gà của gia đình nạn nhân. Cũng theo Ban chuyên án, không loại trừ khả năng có đồng phạm trong vụ trọng án này.

Công an huyện Điện Biên đã có phiếu thu thập thông tin, hiện Công an huyện Điện Biên và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Điện Biên đang truy tìm 1 đối tượng nam đi xe tay ga màu trắng, tổ chức ăn nhậu vào buổi chiều 30 Tết có liên quan đến vụ án trên.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ