Vụ cháy ở gần bệnh viện Nhi TW: Phát hiện vật nghi sọ người

GD&TĐ - Người dân ở đây cho hay hai phụ nữ mua đồng nát khi dọn nhà cho ông Hiệp thì phát hiện có thi thể người trong đó.

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều nhà trọ, khi biết thông tin phát hiện thấy vật thể nghi là xương người khiến người dân khu vực xôn xao.
Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều nhà trọ, khi biết thông tin phát hiện thấy vật thể nghi là xương người khiến người dân khu vực xôn xao.

Theo đó, chiều 21/9, khi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy trên tại khu vực dãy nhà trọ gần cổng Bệnh viện Nhi Trương ương đã phát hiện một thi thể người. Thi thể được phát hiện ở khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (71 tuổi).

Cũng trong chiều cùng ngày, một số người dân khu vực cho biết, trong quá trình dọn dẹp sau vụ cháy đã phát hiện sự việc nên thông báo cho cơ quan công an. Phần thi thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát, thuộc phần đất của gia đình ông Hiệp, chủ khu nhà trọ giá rẻ dành cho bệnh nhân nghèo.

Đến tối 21/9, Công an quận Ba Đình đã phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn trên đường Đê La Thành (xảy ra ngày 17/9) sau khi được người dân thông báo về việc phát hiện thi thể người bên trong hiện trường.

Một cán bộ Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng quan sát thấy 2 thi thể nhưng chưa tiếp cận được. Công an xác định vị trí này nằm trong dãy nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp.

Trước đó, như GD&TĐ đã đưa tin, theo thống kê sơ bộ của phường Ngọc Khánh, vụ cháy xảy ra chiều tối ngày 17/9 trên phố Đê La Thành có 19 căn nhà bị cháy, gồm 31 hộ với 99 nhân khẩu; chưa phát hiện có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản chưa có thống kê chính thức.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.