Vô tình đập vỡ bình cảnh, cô gái phát hiện "bí mật động trời" cất giữ suốt 13 năm của bố

Lựa chọn chiếc bình cảnh bỏ không giữa nhà làm nơi cất quỹ đen quả là một ý tưởng không tồi của ông chồng này, có lẽ bí mật 13 năm ấy sẽ kéo dài lâu hơn nếu như cô con gái rượu yêu quý không vô tình làm vỡ chiếc bình.

Vô tình đập vỡ bình cảnh, cô gái phát hiện "bí mật động trời" cất giữ suốt 13 năm của bố

Sau kết hôn, “quỹ đen” là cụm từ mà ông chồng nào cũng sẽ nghĩ đến và sẽ thực hiện khi có cơ hội. Dù có trăm nghìn cách dấu tiền, dẫu có tinh vi độc lạ đến đâu thì cuối cùng tất cả đều dẫn đến một mẫu số chung cả mà thôi, và kết quả ấy chắc chắn sẽ không tốt đẹp gì cho lắm, thậm chí là cả “tan nát cõi lòng” như anh chồng này đây!

Theo China Press, vụ việc hi hữu xảy ra tại  Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc. Sau khi bí mật bị bại lộ, người chồng kiểu mẫu cho biết quỹ đen đó, anh ta đã lập ra cách đây 13 năm - một khoảng thời gian kỷ lục, không tệ đối với một người chồng.

Vô tình đập vỡ bình cảnh, cô gái phát hiện bí mật động trời cất giữ suốt 13 năm của bố ảnh 0

Đáng lẽ ra, bí mật sẽ vẫn mãi là bí mật nếu như chẳng ai bật mí! Đáng lẽ ra quỹ đen sẽ mãi chỉ một mình anh chồng biết nếu như cô con gái rượu Chu Chu không vô tình “hiếu động” đúng chỗ và phát hiện ra.

Người vợ thích thú kể lại: “Tôi đang nằm trên giường thì bỗng nhiên nghe thấy một tiếng kêu lớn vọng lên từ phòng khách. Tôi nhanh chạy ra và thấy một chiếc bình vỡ với một đống tiền to”.

“Tôi liền nhắn tin cho chồng hỏi tiền ở đâu ra mà nhiều thế này và nhắn anh về nhà "giải trình". Nét mặt hắn vội thay đổi khi bước vào nhà”, cô kể với niềm vui sướng.

Vô tình đập vỡ bình cảnh, cô gái phát hiện bí mật động trời cất giữ suốt 13 năm của bố ảnh 1

Cô vợ “bất hạnh” cho biết mình đã phải dành cả buổi sáng để đếm tiền, kết quả tổng số tiền “tịch thu” được lên tới 5000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 17 triệu đồng.

“Hầu hết chúng là những đồng một, hai và năm xu. Đồng lớn nhất là một tờ 10 nhân dân tệ (34 nghìn đồng)” .

Anh Chu đã bắt đầu lập quỹ đen từ năm 2006 và giấu ở trong chiếc bình cảnh vốn chả ai thèm nghi ngờ là một chỗ cất tiền lí tưởng cả! Chứng kiến cả “gia tài” của mình tan biến, anh Chu vô cùng đau khổ.

Về phần mình, cô vợ lại cảm thấy rất thú vị và vui vẻ: “Sau hơn 10 năm, lão chỉ tích được vài ngàn Nhân dân tệ, thật buồn cười!”

Vô tình đập vỡ bình cảnh, cô gái phát hiện bí mật động trời cất giữ suốt 13 năm của bố ảnh 2

Chiếc bình bị vỡ, trái tim anh cũng tan vỡ theo luôn. Để dành được 5.000 trong 10 năm thật không dễ dàng”, “Một bình đựng tiền lớn như vậy bị vỡ như bong bóng xà phòng, choàng tỉnh khỏi giấc mơ”, “Thật tiếc khi hơn 10 năm làm việc chăm chỉ đã ra đi trong vô ích”, “Nếu là tôi, tôi sẽ khóc nấc lên mất thôi”… - cư dân mạng bình luận.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...