Vợ giám đốc lập mưu "bắt cóc" tình địch trẻ giữa đường để đưa về làm nhục

Vợ giám đốc lập mưu "bắt cóc" tình địch trẻ giữa đường để đưa về làm nhục
Vợ giám đốc lập mưu "bắt cóc" tình địch trẻ giữa đường để đưa về làm nhục ảnh 1
Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại (Ảnh: C.A.Đ.N)

Trưa 24- 2, biết ông S. và cô gái đang ở quận 4, TP HCM, bà L. gọi điện cho con trai là Trần Anh Q., cùng con dâu là Nguyễn Thị T.H. (ở Bà Ria - Vũng Tàu) và bảo kêu thêm người để đi "giải quyết chuyện tình cảm".

H. đã rủ thêm em trai mình là Nguyễn Hoàng Ph.; em Nguyễn Chí M. và hai người bạn của M, đi cùng.

Nhóm người điều khiển xe ô tô chở nhau từ Bà Ria- Vũng Tàu lên TP HCM. Khi phát hiện ông S. cùng cô gái bắt xe Grab đi theo hướng TP HCM về Đồng Nai thì cả nhóm đuổi theo.

Đến đoạn gần cầu Đồng Nai, (thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa), Q. cho ôtô chặn đầu xe Grab, cả nhóm mở cửa xe, bắt cóc cô gái và cho xe chạy về hướng tỉnh Bình Dương.

Trên đường đi, nhóm người đã đánh đập cô gái, lấy điện thoại iPhone XS Max trị giá khoảng 20.000.000 đồng của cô này kiểm tra tin nhắn sau đó đưa cô đến một căn nhà ở phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhốt giữ trong nhà.

Tại căn nhà ở Bình Dương nhóm người tiếp tục dùng kéo cắt tóc của T., lục túi xách của T. thấy có số tiền mười triệu đồng, nên lấy chín triệu đồng cất giữ, để lại một triệu đồng làm tiền xe cho T. đi về.

Tại đây bà L. còn bắt cô gái tên T. viết cam kết không được tiếp tục quan hệ tình cảm với ông S., trước khi thả cho về.

Cô gái tên T. đã đến Công an TP Biên Hòa trình báo sự việc. Bà L. sau đó đã đến công an đầu thú.

Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hàng nghìn cú đánh rung chuyển

Hàng nghìn cú đánh rung chuyển

GD&TĐ - Đáp trả ’Chiến dịch Lưới nhện’, Nga đã sử dụng hàng nghìn máy bay không người lái và tên lửa tấn công vào Ukraine trong các ngày từ 02-07/6/2025.

Ireland, Luxembourg và Síp là các nước có nền giáo dục đại học phát triển mạnh.

Giáo dục nước nào tốt nhất châu Âu?

GD&TĐ - Nếu năm 2014, chỉ 26% công dân EU trong độ tuổi 25 - 74 hoàn thành chương trình giáo dục đại học, thì đến năm 2024, con số này đã tăng lên 33,5%.