Vợ chồng quanh năm lục đục không rõ lý do, xem lại ngay thứ này kẻo gia đình ly tán

Cứ tưởng đèn ngủ là thứ không quan trọng trong phòng, thế nhưng, thực tế không ít người phạm phải sai lầm tại hại này khiến vợ chồng quanh năm bất hòa mà không hiểu lý do.

Vợ chồng quanh năm lục đục không rõ lý do, xem lại ngay thứ này kẻo gia đình ly tán

1. Lỗi đặt đèn ngủ giường ngủ khiến vợ chồng lục đục quanh năm

Đặt ở hai bên đầu giường

Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường, vừa tạo cảm giác hài hoà cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng, đồng thời cũng thuận tiện cho việc bật tắt của gia chủ.

Dùng đèn ngủ có màu đỏ

Ánh sáng rất quan trọng trong phòng ngủ, đặc biệt với phòng ngủ của vợ chồng trẻ, nó tạo không gian lãng mạn, góp phần quan trọng giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, không nên dùng đèn ngủ có màu đỏ vì ánh đèn đỏ dễ tạo không gian u ẩn, làm con người sinh ra phiền muộn, vợ chồng mới cưới càng không nên dùng đèn ngủ có ánh sáng đỏ nếu không muốn người thứ 3 xuất hiện.

vo chong quanh nam luc duc khong ro ly do, xem lai ngay thu nay keo gia dinh ly tan - 1

Chọn kích thước đèn phù hợp

Trước khi chọn mua đèn ngủ, hãy chú ý đến kích thước của đèn, sao cho phù hợp với nội thất phòng ngủ và diện tích căn phòng.

Ngoài ra, với những phòng ngủ rộng, nên chọn loại đèn chùm để ánh sáng buông tỏa khắp phòng. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, hãy chọn loại đèn cây hoặc đèn ốp tường.

Đèn ngủ hình tròn hoặc vuông

Hình dáng của đèn ngủ tốt nhất nên chọn hình tròn hoặc hình vuông. Trong phong thuỷ, đèn ngủ có hình dáng kỳ quái thường mang ý xấu, và có ảnh hưởng không tốt đến gia chủ.

Ví dụ đèn trang trí hình tròn mang ngụ ý cát tường như gia trạch ổn định, còn đèn treo hình tam giác hoặc đa giác lại có thể hình thành thế "giác sát", ảnh hưởng xấu đến tâm lý của gia chủ. Cũng nên tránh dùng đèn ngủ có hình dáng con vật, tạo sự bất an cho giấc ngủ.

vo chong quanh nam luc duc khong ro ly do, xem lai ngay thu nay keo gia dinh ly tan - 2

2. Một số sai lầm phong thủy phòng ngủ khác bạn cũng nên lưu ý

Treo ảnh cưới ngay đầu giường chính

Nhiều người cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường hoàn toàn phù hợp với phong thủy vì nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương đồng thời cũng có nghĩa là kinh tế gia đình sẽ sớm trở nên bền vững. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi ảnh cưới được bố trí ở nơi đúng hướng phong thủy.

Xét về logic, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ có khả năng rơi xuống giường ngủ, gây nguy hiểm và tạo cảm giác sợ hãi cho người nằm dưới.

Còn về khoa học phong thủy, vị trí này vô cùng xấu cho đời sống vợ chồng vì ảnh cưới treo ở đây sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, tạo cảm giác không an toàn trong hôn nhân, hai bên sẽ dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp.

vo chong quanh nam luc duc khong ro ly do, xem lai ngay thu nay keo gia dinh ly tan - 3

Treo gương ở đối diện hoặc quanh khu vực treo ảnh cưới

Một sai lầm nữa các cặp vợ chồng hay mắc phải khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh vị trí ảnh cưới. Theo quan niệm khoa học phong thủy, gương luôn có tác dụng phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Như vậy, thông qua gương một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi, do đó sẽ gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ