Vincom Center Bà Triệu 2: Biểu tượng mua sắm thời thượng 'tái xuất'

0:00 / 0:00
0:00

GD&TĐ - Ngày 28/10/2022, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu đình đám nhất hiện nay.

Vincom Center Bà Triệu 2: Biểu tượng mua sắm thời thượng 'tái xuất'

Cập nhật các xu hướng thế giới mới nhất, Vincom Center Bà Triệu tiếp tục trở thành tâm điểm của các tín đồ thời trang trẻ, khẳng định vị thế “biểu tượng vượt thời gian - phong cách chuẩn quốc tế” giữa lòng Thủ đô.

“Kinh đô” thời trang và phong cách của thế hệ mới

“Tái xuất” với hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện được yêu thích hàng đầu như Uniqlo, ADLV, Melissa…tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm, vui chơi, trải nghiệm được yêu thích nhất của giới trẻ. Tại đây, các tín đồ thời trang thế hệ mới được thỏa sức cập nhật các xu hướng quốc tế độc đáo, thịnh hành nhất để thiết kế phong cách sống và kiến tạo gu thẩm mỹ mang cá tính riêng từ những sản phẩm mới.

Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn tiếp tục trở thành “kinh đô” thời trang và phong cách của thế hệ mới trong lần tái xuất này.

Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn tiếp tục trở thành “kinh đô” thời trang và phong cách của thế hệ mới trong lần tái xuất này.

Ngay trong sáng 28/10, Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên với không gian 3 tầng được thiết kế ấn tượng tại “thủ phủ” mua sắm sôi động bậc nhất Thủ đô. Duy nhất tại cửa hàng Vincom Center Bà Triệu, Uniqlo sẽ giới thiệu dòng sản phẩm dệt len Knit Collection với đầy đủ kiểu dáng và bảng màu đa dạng cho mùa Thu-Đông, cùng loạt ưu đãi độc quyền chỉ có tại cửa hàng flagship kéo dài trong 7 ngày. Ngoài ra, Uniqlo cũng sẽ mang đến dải sản phẩm LifeWear biểu tượng của thương hiệu như HEATTECH, Ultra Light Down cùng phần trình diễn các bộ sưu tập Utme độc quyền.

Với diện tích hơn 2.000m2 trong không gian 3 tầng, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu sẽ trở thành tâm điểm sàn diễn phong cách của giới trẻ Hà thành.

Với diện tích hơn 2.000m2 trong không gian 3 tầng, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu sẽ trở thành tâm điểm sàn diễn phong cách của giới trẻ Hà thành.

Đặc biệt, trong 3 ngày khai trương, Uniqlo cũng cho ra mắt sớm UT Disney Mickey & Friends - bộ sưu tập mới nhất được các fashionista Hà thành chờ đợi suốt thời gian qua. Đồng thời, thương hiệu thời trang Nhật sẽ giới thiệu bộ sưu tập độc quyền mang đậm dấu ấn và sắc màu đặc trưng của 36 phố phường Hà Nội. Đây là sự kết hợp độc đáo của Uniqlo cùng hoạ sĩ Nguyễn Bảo Việt trong dự án tôn vinh văn hoá Việt và đồng hành cùng tinh thần sáng tạo trẻ.

Ngoài ra, Vincom Center Bà Triệu 2 còn được thương hiệu thời trang Hàn Quốc từng tạo nên cơn địa chấn streetwear toàn cầu - ADLV (acmé de la vie) lựa chọn làm điểm đến cho cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam. Nổi tiếng với kiểu dáng trẻ trung, năng động và thiết kế độc đáo cùng các hoạ tiết ngộ nghĩnh mang tính biểu cảm đậm chất Gen Z, ADLV sẽ mang đến Hà Nội những mẫu áo hoodie, áo thun, áo nỉ năng động được các thần tượng ưa chuộng.

Cũng dịp này, lần đầu tiên tại thị trường phía Bắc, người tiêu dùng có cơ hội được lựa chọn các phụ kiện cá tính, biểu tượng cho lối sống thân thiện với môi trường từ thương hiệu giày “thuần chay” Melissa (Brazil), với cửa hàng mới tại Vincom Center Bà Triệu 2. Kết hợp với những tên tuổi lớn trong ngành thời trang thế giới, Melissa hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” bằng các sản phẩm độc đáo, thiết kế tối giản nhưng đầy phong cách sáng tạo và năng động, được các ngôi sao như Blake Lively, Brie Larson... yêu thích.

Bên cạnh đó, thương hiệu túi xách LYN luôn khiến giới trẻ “phải lòng” với những mẫu túi điệu đà nhưng không kém phần cá tính và thương hiệu phụ kiện Nine West thanh lịch, thời thượng cũng sẽ ra mắt cửa hàng mới tại tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu, “ghi danh” vào đại lộ mua sắm “hot” nhất Hà Nội trong mùa thu-đông này.

Chinh phục giới trẻ với loạt trải nghiệm độc - lạ

Từng là “thiên đường mua sắm” của giới trẻ sành điệu thế hệ 8x, 9x trong những năm 2000, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu tiếp tục trở lại với diện mạo mới, kiến tạo nên “sàn diễn” phong cách cho giới thời trang trẻ và toạ độ sáng tạo nội dung đình đám của các TikTok Content Creator thế hệ mới.

Với thử thách “A New Lookbook Destination” - sáng tạo các video tạo dáng, trình diễn, biến hình tại tháp 2 Vincom Center Bà Triệu, khi đăng tải TikTok cùng hashtag #NewLookbookDestination #MeMo, các TikToker thế hệ mới có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như vé xem phim CGV miễn phí dành cho Top 20, voucher trị giá 500.000VNĐ từ HUGO dành cho Top 10, áo phông ADLV cực chất và HUGO trẻ trung, cá tính dành cho Top 5. Đặc biệt, chủ nhân của video giành giải nhất sẽ nhận được “cực phẩm” Airpod Generation 3 giá trị.

Tòa tháp Vincom Center Bà Triệu 2 là background cho những Lookbook thời trang cực chất…

Tòa tháp Vincom Center Bà Triệu 2 là background cho những Lookbook thời trang cực chất…

…và là tọa độ sáng tạo nội dung đình đám của các TikTok Content Creators thế hệ mới.

…và là tọa độ sáng tạo nội dung đình đám của các TikTok Content Creators thế hệ mới.

Cũng trong ngày mở cửa 28/10, Vincom Center Bà Triệu sẽ tổ chức sàn diễn catwalk New Iconic Runway với con đường xuyên qua cầu kính trên không nối liền giữa hai tòa tháp, chi tiết kiến trúc nổi tiếng của tòa nhà, mang đến trải nghiệm trình diễn thời trang độc đáo chưa từng có. Đáng chú ý, trong khung giờ vàng 19:00 - 20:00, khách tham quan, mua sắm sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí màn trình diễn những bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu đình đám, đồng thời lần đầu tiên được trải nghiệm “See now, Buy now” - mua sắm sản phẩm ngay tại show diễn - xu hướng mới của các sàn diễn thời trang thế giới.

Cùng với hàng loạt các thương hiệu quốc tế tên tuổi khác, như cửa hàng Zara và flagship store Uniqlo duy nhất tại Hà Nội, hay rạp chiếu phim quốc tế CGV hiện đại với trải nghiệm xem phim 3D, Vincom Center Bà Triệu vẫn luôn giữ vững vị thế biểu tượng mua sắm vượt thời gian giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, với màn “tái xuất” bùng nổ của tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu, nơi đây hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục các khách hàng trẻ tuổi và trở thành biểu tượng mua sắm thế hệ mới của GenZ hiện đại trong tương lai.

Trong tuần lễ khai trương, Uniqlo Vincom Center Bà Triệu dành tặng khách hàng nhiều quà tặng độc quyền mang đậm dấu ấn Thủ đô:

300 ly cà phê sáng mỗi ngày dành tặng 300 khách hàng đầu tiên từ 28/10 đến 30/10

Tặng sổ tay hoạ tiết Hà Nội độc quyền dành cho hoá đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng và bình giữ nhiệt Uniqlo dành cho hoá đơn từ 1.799.000 đồng.

Từ ngày 28/10 - 30/10, khách hàng có hoá đơn tích luỹ từ 1.000.000VNĐ sẽ được bắt trọn khoảnh khắc và nhận ngay hình ảnh “fashionista” từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại các góc check-in đẹp chỉ-Vincom-mới-biết. Với hoá đơn tích luỹ từ 2.000.000VNĐ, khách hàng được bốc thăm hộp quà bí mật Stylist Box với cơ hội nhận được các voucher của các nhãn hàng mới khai trương và bộ sản phẩm độc quyền từ Uniqlo, LYN hoặc Airpod Generation 3 giá trị.

Từ 28/10 tới hết 31/10/2022, Vincom và Be cũng dành tặng khách hàng ưu đãi tới 50.000VNĐ khi đặt xe tới các TTTM Vincom, mang đến trải nghiệm mua sắm thảnh thơi và dễ dàng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ