Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ khoảng 100 tỷ đồng

GD&TĐ - Tính đến 13/9, Tập đoàn Viettel đã hỗ trợ người dân, khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng.

Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão.
Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão.

Cụ thể, Viettel đóng góp 20 tỷ đồng vào quỹ của Bộ Quốc phòng và khoảng 80 tỷ đồng các dịch vụ cung cấp cho người dân bị ảnh hưởng trực tiếp bởi thiên tai.

Tập đoàn này hỗ trợ trực tiếp tiền dịch vụ vào tài khoản của hơn 2 triệu khách hàng và thiết lập liên lạc khẩn cấp cho người dân, các đội cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thiết lập liên lạc mới và cung cấp hàng trăm sim điện thoại tại các xã, huyện xảy ra sự cố sạt lở để cũng được Viettel để bảo đảm liên lạc cho các đội cứu hộ, như xã Phúc Khánh, xã Nậm Lúc (Lào Cai), xã Ca Thành (Cao Bằng).

Cùng với hỗ trợ về kết nối thông tin liên lạc, Viettel thực hiện khoảng 3.000 chuyến xe, vận chuyển khoảng 7.500 tấn hàng hoá, nhu yếu phẩm đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão. Đồng thời, duy trì hoạt động các bưu cục để tiếp nhận hàng hoá, nhu yếu phẩm từ tổ chức, cá nhân ủng hộ người dân; phục vụ 500 điểm sạc pin điện thoại tại các khu vực bị mất điện lưới.

Đến nay, mạng lưới Viettel đã được khôi phục hoàn toàn tại các tỉnh miền núi phía Bắc.

Theo tình hình thực tế, Tập đoàn này cho biết sẽ tiếp tục có các hoạt động hỗ trợ khách hàng khu vực ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

gói cước 5GLQ190 viettel