Viện Đào tạo Quốc tế thuộc Học viện Tài chính mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

GD&TĐ - Hôm nay (20/11), Viện Đào tạo Quốc tế thuộc Học viện Tài chính tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lãnh đạo Học viện Tài chính tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Viện Đào tạo quốc tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Lãnh đạo Học viện Tài chính tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Viện Đào tạo quốc tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến các thầy, cô giáo và những người đã, đang công tác giảng dạy tại Viện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế nhấn mạnh:

Viện luôn ý thức được rằng, cùng với việc xây dựng được một chương trình đào tạo hiện đại, thiết thực và hiệu quả dựa trên nền tảng khoa học, thực tiễn, Viện cần thiết phải đặc biệt chú trọng tới 5 trụ cột, đó là:

Một là, đặc biệt coi trọng chất lượng chuyên môn, trình độ sư phạm, đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ giảng viên;

Hai là, luôn chú trọng chăm lo xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo để ươm và vun trồng tài năng các lớp lớp sinh viên;

Ba là, coi trọng việc tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học để sinh viên có được điều kiện học hành tốt nhất;

Bốn là, chú trọng xây dựng và cải thiện môi trường học tập, nghiên cứu sáng tạo, cởi mở, thân thiện, có tính tương tác cao giữa sinh viên với sinh viên, giữa sinh viên với nhà trường, giữa thầy, cô giáo với sinh viên, và giữa sinh viên, nhà trường với doanh nghiệp. Chú trọng mở rộng môi trường học tập tốt tại các doanh nghiệp để tạo cơ hội cho sinh viên sớm nắm bắt thực tế.

Năm là, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế luôn luôn phấn đấu thực hiện cho được 6 chữ giản dị “Nề nếp, Kỷ cương, Chất lượng”.

PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu phát biểu tại buổi lễ
 PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu phát biểu tại buổi lễ

Theo PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu, trường Đại học hiện nay không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức khoa học, tri thức nhân loại mà còn là nơi dạy cho sinh viên biết tư duy khoa học, tư duy phản biện, tìm tòi khám phá và cũng là nơi giúp sinh viên tự rèn luyện để trở thành những công dân trí thức, nhận thức một cách rõ ràng trách nhiệm trước bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Nhưng không có vinh quang nào được trải trên hoa hồng, PGS. TS. Bùi Đường Nghiêu nhắn nhủ: Nếu thầy trò mình đều nỗ lực hàng ngày, thì sẽ một "mùa vàng" bội thu. Các em muốn có một sự thay đổi nào đó trong tương lai của mình thì hãy làm việc chăm chỉ từ mỗi ngày hôm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ