Video thông tin mới nhất về vụ nổ ở Donetsk

GD&TĐ - Sáng ngày 18/2, theo giờ địa phương, 3 vụ nổ lớn xảy ra ở Donetsk, tại ngã tư đại lộ Pushkin và con đường 25 năm Hồng quân. Gần đó có tòa nhà hành chính của người đứng đầu Cộng hòa Nhân dân Donetsk và khách sạn Park Inn, nơi có các quan sát viên của Tổ chức An ninh và Hợp tác Châu Âu (OSCE).

Video thông tin mới nhất về vụ nổ ở Donetsk

Các video được quay bởi các nhà báo tại nơi xảy ra vụ nổ ở trung tâm thành phố đã xuất hiện trên Web. Các nhân viên thực thi pháp luật của Cộng hòa Nhân dân Donetsk đã đến hiện trường cùng với các nhân viên của OSCE.

Theo báo cáo từ Donetsk, không có người chết hay bị thương. Ngoài ra, trường cấp 1 nằm gần khu vực xảy ra sự cố cũng không bị ảnh hưởng.

Trước đó, có thông tin cho rằng bom đã được thả xuống thành phố bằng UAV của Ukraine. Tuy nhiên, phó trưởng phòng Cảnh sát nhân dân của Donetsk, đã bác bỏ giả định này. Basurin nói thêm rằng mục tiêu của những kẻ thực hiện hành vi này là khiến các nhà quan sát quốc tế sợ hãi và giúp cho thực hiện kế hoạch gửi một lực lượng vũ trang của OSCE tới Donetsk với sự hậu thuẫn của Hoa Kỳ.

Theo Topcor.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ