Video: Kinh hoàng pha nhào lộn khiến vận động viên gãy gập chân

Một nữ vận động viên thể dục dụng cụ của đại học Auburn (Mỹ) vừa gặp phải tai nạn kinh hoàng khiến cô phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu.

Video: Kinh hoàng pha nhào lộn khiến vận động viên gãy gập chân
Samantha Cerio, 22 tuổi, gặp sự cố khi trình diễn tại cuộc thi ở thành phố Baton Rouge, bang Louisiana hôm 5/4. Đám đông theo dõi bị một phen hoảng hồn khi nữ vận động viên thể dục dụng cụ thực hiện màn lộn cầu trước và kết thúc trong tiếng kêu đau đớn.

Video ghi lại màn trình diễn cho thấy chân của Cerio bị gẫy gập sau màn thực hiện lỗi.

video: pha nhao lon khien chan gay gap cua van dong vien my hinh anh 1

Pha gập chân kinh hoàng sau màn biểu diễn của Samantha Cerio.

"Tôi nghĩ Cerio bị chấn thương rất nặng. Cô ấy tỏ ra khá đau đớn", một bình luận viên trong cuộc thi chia sẻ trong khi các bác sĩ chạy tới chữa trị cho nữ vận động viên.

Họ kết luận Cerio bị trật khớp hai đầu gối và gãy cả hai chân. Nữ vận động viên nhanh chóng được đưa tới bệnh viện.

"Chẳng dễ dàng gì khi phải chứng kiến cảnh vận động viên của mình gặp phải tai nạn như vậy. Nhưng cô ấy vẫn rất kiên cường. Điều cuối cùng cô ấy nói với tôi là cứ tiếp tục công việc của mình", NOLA.com dẫn lời Jeff Graba, huấn luyện viên đội trường Auburn.

Cerio sau đó chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng cô không thể tiếp tục thi đấu thể thao.

"Sau 18 năm, tôi phải từ giã thi đấu. Tôi tự hào khi trở thành một vận động viên thể dục dụng cụ. Nó dạy tôi hiểu thế nào là chăm chỉ, khiếm tốn, liêm chính và cống hiến... Nó cũng cho tôi đối mặt với thử thách và chướng ngại mà tôi chưa từng biết đến.

Dĩ nhiên, kết thúc theo cách này là điều mà tôi và những người trong nghề không muốn nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng theo như kế hoạch", Cerio chia sẻ.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.