Váy cưới đẳng cấp của Tóc Tiên: Đặt may riêng từ nhà mốt danh tiếng thế giới

Váy cưới đẳng cấp của Tóc Tiên: Đặt may riêng từ nhà mốt danh tiếng thế giới

Là cô dâu hiếm hoi không diện váy bồng xòe công chúa, không đính "kim sa hột lựu" nhưng Tóc Tiên vẫn nổi bật và quyến rũ hết sức.

Sau lễ cưới hôm qua, hẳn nhiều người sẽ tò mò về danh tính của chiếc váy cưới mà cô diện, đặc biệt là chiếc Tóc Tiên diện vào lúc làm lễ và xuyên suốt bữa tiệc tối.

Xin thưa đó là một kiến tạo của Vivienne Westwood, nằm trong BST Bridal Xuân 2020, không bán sẵn mà phải đặt may riêng. Váy cưới của thương hiệu đẳng cấp thế giới này có giá khởi điểm 6.000$ (khoảng 140 triệu đồng).

Có thể thấy, mẫu Long Cocotte mà Tóc Tiên chọn tuy đơn giản nhưng thực sự rất sang và sexy, đặc biệt tôn dáng cô dâu. 

Và theo như mô tả của nhà mốt này thì phần corset và đường viền cổ áo được lấy cảm hứng từ trang phục của phụ nữ thượng lưu ở thế kỷ 18.

Còn những chi tiết rủ trước ngực, xoắn bên hông lại đậm chất Hy Lạp cổ đại. Cả về lai lịch lẫn phong cách thiết kế đều cho thấy đây không phải một bộ váy cưới "thường thường".

Thêm một điểm thú vị nữa, váy cưới của Tóc Tiên có kiểu dáng khá tương đồng với mẫu váy giá 8.600$ (gần 200 triệu), thuộc BST Bridal Spring 2019 của Vivien Westwood mà Miley Cyrus từng diện trong ngày cưới.

Đây tất nhiên không phải lần đầu tiên họ có những điểm tương đồng trong phong cách. 

Để thêm phần lộng lẫy trong ngày trọng đại, Tóc Tiên còn thêm thắt chút phụ kiện hàng hiệu. Cụ thể là vòng cổ Alessandra Rich trị giá 6,5 triệu đồng và chiếc bờm tóc ngọc trai giá hơn 16 triệu của thương hiệu Givenchy.

Vốn thân thiết với nhiều NTK Việt nên trong đám cưới, Tóc Tiên tất nhiên cũng diện 1 mẫu váy trong trước. Cụ thể, chiếc váy cổ thuyền đơn giản và kín đáo mà cô diện lúc làm lễ ở nhà thờ là một kiến tạo của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ