Vừa hạ sinh quý tử cho đại gia đất Bắc, Á hậu Thanh Tú xuất hiện với vóc dáng gây ngỡ ngàng

Dù mới sinh con nhưng việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng của Á hậu Thanh Tú khiến không ít người lo lắng.

Vừa hạ sinh quý tử cho đại gia đất Bắc, Á hậu Thanh Tú xuất hiện với vóc dáng gây ngỡ ngàng

Sau loạt tin đồn "cưới chạy bầu" lan truyền trước đó, một nguồn tin mới đây khẳng định với Zing.vn rằng Á hậu Thanh đã hạ sinh quý tử cho đại gia đất Bắc - Nguyễn Thành Phương.

Người này cho biết, Thanh Tú vượt cạn thành công vào giữa tháng 6/2018. Thông tin này được gia đình Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 giấu kín và không hé lộ với truyền thông.

Việc Thanh Tú hạ sinh con đầu lòng khiến cư dân mạng không mấy bất ngờ. Bởi trong suốt thời gian qua, hình ảnh mỹ nhân sinh năm 1994 với bụng bầu to vượt mặt được lan truyền trên mạng xã hội.

Sau thông tin hạ sinh quý tử cho ông xã đại gia vào giữa tháng 6, mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú chia sẻ hình ảnh đời thường của bản thân. Diện áo trắng mix cùng chân váy đen, mỹ nhân 25 tuổi tâm sự: "Nắng trong veo một sáng chủ nhật".

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thân hình "mình hạc xương mai" của Thanh Tú dù cô mới trải qua kỳ "vượt cạn".

Vừa hạ sinh quý tử cho đại gia đất Bắc, Á hậu Thanh Tú đã xuất hiện mình hạc xương mai gây ngỡ ngàng-2

Thanh Tú tái xuất với thân hình gọn gàng, không giống như người mới trải qua kỳ "vượt cạn".

"Mới sinh mà dáng đẹp thế chị"; "Đẻ rồi mà đẹp thế, vóc dáng y như thời còn son"; "Em Tú xinh lung linh"; "Xinh chưa này, lại dáng nhanh quá"; "Về dáng quá nhanh quá nguy hiểm em ơi"..., là những bình luận từ dân mạng.

Thậm chí, một số người nghi ngờ Thanh Tú đăng lại ảnh cũ nhưng nàng hậu nhanh chóng phủ nhận bằng việc đưa ra chứng cớ mới chụp hôm nay.

Bên cạnh lời khen ngợi, không ít người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Á hậu Thanh Tú. Một số khán giả cho rằng, đang trong thời gian ở cữ, Thanh Tú nên đeo kính khi ra ngoài vì sẽ không tốt cho mắt. Đáp lại, bà xã đại gia đất Bắc tiết lộ: "Ra chụp có 2 phút lại chạy vào chị ơi, nóng lắm không chịu nổi". 

Vừa hạ sinh quý tử cho đại gia đất Bắc, Á hậu Thanh Tú đã xuất hiện mình hạc xương mai gây ngỡ ngàng-3Vừa hạ sinh quý tử cho đại gia đất Bắc, Á hậu Thanh Tú đã xuất hiện mình hạc xương mai gây ngỡ ngàng-4
Những bình luận từ phía dân mạng.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ