Văn Mai Hương lần đầu nói về ồn ào với vợ chồng Á hậu Tú Anh

Văn Mai Hương lên tiếng khi bị netizen “hờn dỗi” vì lừa cả showbiz chuyện kết hôn để PR: Câu trả lời không thể bình thản hơn!

Vợ chồng Á hậu Tú Anh.
Vợ chồng Á hậu Tú Anh.

"Nếu là em, em cũng khó chịu. Mà đây bạn ấy là người nổi tiếng nữa thì sự khó chịu càng nhiều hơn. Bản thân mình, em có sự đồng cảm với bạn ấy" - Văn Mai Hương nói về Á hậu Tú Anh.

Văn Mai Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về công việc, cuộc sống, tình cảm riêng tư. Khi được hỏi về chuyện Á hậu Tú Anh từng đăng video clip hát ca khúc của Văn Mai Hương và gây ra tranh cãi trái chiều, nữ ca sĩ bộc bạch rằng: "Tôi thấy bình thường mà, đi hát karaoke thì ai thích hát bài gì thì hát.

Không có gì hết, vì bài đó là 1 bài hit mà, bạn bè em đi hát cũng hay hát bài đó. Về phía mình, em thấy bình thường. Chỉ có điều nhân vật ấy hát thì mọi người sẽ thấy hài hước hơn".

Với câu hỏi những chuyện nói qua nói lại với Tú Anh trong thời điểm nàng Á hậu làm đám cưới với Gia Lộc - tình cũ của Văn Mai Hương, nữ ca sĩ chia sẻ: "Em xin đính chính là thời điểm đó em chưa từng nói qua nói lại điều gì với bạn ấy.

Để đứng về khía cạnh phụ nữ, nếu em là bạn ấy, em sẽ cảm thấy rất khó chịu. Vì gần ngày cưới, ai cũng có tâm lý muốn mọi thứ hoàn hảo. Ai cũng sẽ mong đám cưới của mình chỉ toàn lời chúc thôi, không mong có bất kỳ câu chuyện nào rắc rối xảy ra, đặc biệt là câu chuyện liên quan đến người yêu cũ".

"Nếu là em, em cũng khó chịu. Mà đây bạn ấy là người nổi tiếng nữa thì sự khó chịu càng nhiều hơn. Bản thân mình, em có sự đồng cảm với bạn ấy. Chỉ có điều cách cư xử trong tình huống đó mới là vấn đề đáng nói, còn về nguyên lý thông thường, ai rơi vào tình trạng đó cũng điên cuồng thôi. Nếu là em, em cũng điên cuồng lên".

"Nó là cái tin không xác thực đó. Kiểu như là nghe ai nói em được mời đi đám cưới nên mới điên cuồng lên. Nếu là em, em cũng sẽ nói: "Trời ơi ai mời. Trời ơi tại sao lại mời. Tại sao lại có mặt, tôi cảm thấy không vui khi cô ta có mặt". Cũng có lý thôi, em đồng cảm và không bao giờ nói ra nói vào về chuyện đó". 

Văn Mai Hương lần đầu nói về ồn ào với vợ chồng Á hậu Tú Anh: Tôi bị mắng mà không có lý do, cảm thấy rất buồn cười-2

"Sau đấy thì em bị mắng mà không rõ lý do. Mọi người đi xem bói nói rằng cái cung số 1994 của em là cung số thị phi. Lúc nào cũng dễ vướng vào những rắc rối từ trên trời rơi xuống, đặc biệt cứ mỗi lần mình ra sản phẩm hay làm gì, lại đột ngột va vào thị phi. Nhưng rõ ràng, em không hề mong muốn.

Em là người rất kín tiếng, không bao giờ em muốn dính vào thị phi nên nói rằng tạo ra những chuyện như thế là không có. Lúc bị mắng vì việc này, em thấy rất buồn cười. Nhưng em không nói qua nói lại, em chỉ có cuộc điện thoại với bố của Lộc.

Bác là người em rất kính trọng, em nói rằng không bao giờ ngờ được mọi chuyện lại đi đến nước này. Em không muốn mọi người chửi bới nhau, em cũng nói rằng em muốn mọi sự bình yên và gửi lời chúc mừng đám cưới. Sau đó, bác cũng gửi lời xin lỗi em vì những ồn ào liên quan đến đám cưới".

Văn Mai Hương lần đầu nói về ồn ào với vợ chồng Á hậu Tú Anh: Tôi bị mắng mà không có lý do, cảm thấy rất buồn cười-3

Ngoài ra, Văn Mai Hương cũng chia sẻ rằng trong thời điểm ồn ào bùng nổ, có rất nhiều bạn bè đã lên tiếng bảo vệ cô. Văn Mai Hương cảm thấy biết ơn những sự bảo vệ này: "Mọi người cảm thấy thương em vì có làm gì đâu mà hằng ngày vẫn xuất hiện trên các mặt báo vì những chuyên không liên quan đến mình.

Có rất nhiều bạn trẻ đã nhắn tin qua Facebook và Instagram cho em. Các bạn bảo rằng cũng được người yêu cũ mời đi đám cưới nhưng không đi vì ngại. Em nghĩ thế này, khi mọi chuyện qua đi thì hãy dành cho nhau những nụ cười.

Nếu chuyện đám cưới không ầm ĩ như vậy thì em vẫn sẽ đàng hoàng chúc phúc. Còn đằng này nó ầm ĩ như thế nên em không thể nói gì được. Nếu thời điểm đó em mà chúc phúc thì đó chẳng khác nào lời nói dối".

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ