Trương Bá Chi ngất xỉu giữa sân bay vì kiệt sức

Sáng 25/10, truyền thông đưa tin Trương Bá Chi bất ngờ ngất xỉu trong lúc làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay Hong Kong.

Nữ diễn viên ngất xỉu vì áp lực công việc và stress sau những ồn ào đời tư thời gian qua.
Nữ diễn viên ngất xỉu vì áp lực công việc và stress sau những ồn ào đời tư thời gian qua.

Nữ diễn viên đang có chuyến công tác tại Đại lục về một dự án quảng cáo. Khi đang đợi làm thủ tục, cô bất ngờ ngã khuỵu xuống và phải nhờ đến nhân viên an ninh đến dìu đỡ.

Lucas – con trai cả của Trương Bá Chi cũng có mặt tại hiện trường. Theo QQ, cậu bé rất hoảng sợ, liên tục nắm tay mẹ không rời.

“Bá Chi đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện sau đó. Các bác sĩ chẩn đoán do cô làm việc quá sức khiến cơ thể suy nhược và tinh thần không tỉnh táo. Cô đã tạm gác lại công việc để chuyên tâm nghỉ dưỡng. Mong mọi người hãy yên tâm”, đại diện nữ diễn viên nói.

Việc Trương Bá Chi ngất xỉu khiến người hâm mộ bất ngờ. Trên các diễn đàn mạng, bên cạnh ý kiến bày tỏ xót thương cho nữ diễn viên, không ít người lên tiếng chỉ trích chồng cũ của cô - Tạ Đình Phong vì cho rằng anh nhẫn tâm bỏ mặc vợ cũ và các con.

Trong khi đó, cậu con trai cả Lucas cách đây vài ngày cũng từng lên báo tỏ thái độ chỉ trích bố bỏ bê gia đình, không quan tâm đến vợ con.

“Cháu cùng em rất ít khi được gặp bố vì bố rất bận rộn. Khi cháu bị bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc”, cậu bé nói. Đặc biệt, phát ngôn: “Bố không xứng đáng với mẹ” của Tạ Chấn Hiên khiến nhiều người quan tâm.

Trương Bá Chi ngất xỉu giữa sân bay vì kiệt sức

Trương Bá Chi nhận được nhiều sự đồng cảm với hoàn cảnh một mình bươn chải nuôi 3 con nhỏ.

"Trương Bá Chi thật đáng thương, một mình nuôi 3 con khôn lớn, còn Tạ Đình Phong thì nhàn quá rồi", "Một kẻ không xứng đáng làm cha", "Lucas đã đủ lớn và đủ nhận thức, cậu bé biết rõ cha mẹ mình như thế nào”... là một số bình luận phổ biến trên mạng xã hội.

Kể từ khi ly hôn vào năm 2012 sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ít khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, chuyện đời sống riêng tư của họ vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí.

Tạ Đình Phong nhiều lần đã bị "tố" vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái khi mải mê bên người tình hơn anh tới 11 tuổi – diva Vương Phi.

Hiện tại, con trai lớn của họ là Tạ Chấn Hiên đã được 12 tuổi, thường xuất hiện bên cạnh mẹ và em trai trong các bức hình được Trương Bá Chi chia sẻ. Về phần mình, Tạ Đình Phong cho biết anh ít khi chia sẻ ảnh con trai vì không muốn bị truyền thông chú ý chuyện cá nhân.

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ