Trước tin đồn tái hôn với "chồng cũ" Lưu Khải Uy, Dương Mịch phũ phàng đáp trả

Trước những tin đồn lan truyền cho rằng Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ quay lại bên nhau vì con, nữ diễn viên đã trực tiếp đáp trả về chuyện này.

Dương Mịch phũ phàng đáp trả chuyện tái hôn chồng cũ.
Dương Mịch phũ phàng đáp trả chuyện tái hôn chồng cũ.

Thời điểm Dương Mịch và Lưu Khải Uy công bố tin ly hôn khiến truyền thông và dư luận dậy sóng. Khi ấy, cả hai đã bày tỏ sẽ cùng nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dù đường ai nấy đi nhưng tin tức về họ luôn bị gắn chặt với nhau, và những chủ đề xoay quanh về đôi “tiên đồng ngọc nữ” Uy - Mịch một thời vẫn chưa chấm dứt.

Trước đó khi tham gia sự kiện, Dương Mịch nhận được câu hỏi sẽ xưng hô như thế nào với chồng cũ, nữ diễn viên đã thẳng thắn trả lời: “Khải ca“.

Có thể thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn là bạn tốt, sau khi ly hôn cũng không đến mức từ mặt nhau. Trong gần một năm nay, cả hai thường xuyên đối diện với những tin đồn bên lề về cuộc sống hậu ly hôn, thế nhưng họ vẫn im lặng và không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào.

Bị nói là tái hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy, Dương Mịch phũ phàng đáp trả ảnh 1

Vào tối ngày 11.10, truyền thông Hong Kong đưa tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã âm thầm tái hôn.

Theo đó, tờ này tiết lộ thời gian trước, khi Dương Mịch đến xứ Cảng Thơm chụp ảnh tạp chí, Lưu Khải Uy đã dẫn con gái đến hậu trường âm thầm quan sát. Kết quả đã lâu không được nhìn thấy mẹ, Tiểu Gạo Nếp khóc một cách nghẹn ngào khiến những người trong ekip thấy cũng hết sức đau lòng.

Bị nói là tái hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy, Dương Mịch phũ phàng đáp trả ảnh 2
 Truyền thông Hong Kong hé lộ nguyên nhân Dương Mịch đồng ý quay lại với Lưu Khải Uy là vì con gái. Vì Tiểu Gạo Nếp còn quá nhỏ, nội tâm yếu ớt dễ bị tổn thương, cần bố mẹ ở bên để chăm sóc.
Tuy rằng Lưu Khải Uy có thể quan tâm, nuôi dưỡng con thật tốt, nhưng dù sao tình mẫu tử là điều không thể thay thế. Đồng thời, cả hai vẫn còn tình cảm với nhau, thế nên họ mới quyết định âm thầm tái hôn.

Bị nói là tái hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy, Dương Mịch phũ phàng đáp trả ảnh 3Bị nói là tái hôn với chồng cũ Lưu Khải Uy, Dương Mịch phũ phàng đáp trả ảnh 4

Ngay lập tức, fan hâm mộ Dương Mịch đã lên tiếng chỉ trích tin đồn này quá vô lý. Ngày trước khi Dương Mịch tiếp nhận trả lời phỏng vấn, được hỏi có muốn quay về quá khứ hay không, nàng tiểu hoa không chút nghĩ ngợi, thẳng thừng đáp trả: “Tôi không muốn quay về, hiện tại cảm thấy mình rất tốt”.

 Dương Mịch bày tỏ rất hài lòng với trạng thái độc thân hiện tại của mình, cũng vì thế tự khiến tin đồn tái hợp với Lưu Khải Uy nhanh chóng sụp đổ.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ