Trang chủ Miss World đăng bài khen ngợi tài năng, nhan sắc Hoa hậu Lương Thùy Linh

GD&TĐ - Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam Lương Thùy Linh không chỉ nhận được tình cảm của đông đảo khán giả Việt Nam mà còn đặc biệt được trang chủ Miss World chú ý, ưu ái dành tặng những lời khen ngợi trên trang chính thức của đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam Lương Thùy Linh.
Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam Lương Thùy Linh.

Hình ảnh đăng quang của Tân hoa hậu Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh được đăng tải trên fanpage và website chính thức của Miss World đã ngay lập tức gây chú ý từ cộng đồng người hâm mộ trên khắp thế giới.

Trang chủ Miss World
 Trang chủ Miss World

Theo đó, trang chủ của đấu trường nhan sắc quốc tế này viết: "Lương Thùy Linh sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Miss World lần thứ 69 để cùng với 150 người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại Anh.

Lương Thùy Linh đã trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vào đêm ngày 3/8 tại Cocobay, Đà Nẵng".

Trang chủ Miss World còn khen ngợi Lương thùy Linh nổi bật về nhan sắc, thần thái cũng như trình độ và khả năng giao tiếp tiếng Anh đáng nể và chào đón cô cùng các thí sinh tham gia Miss world tới đây.

Miss World là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đề cao sự thông minh, tri thức và lòng nhân ái. Với những lời nhận xét mà Miss World dành cho Lương Thuỳ Linh, khán giả Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng Tân hoa hậu sẽ làm lên chuyện tại đấu trường này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.