Taylor Swift phá kỉ lục của BTS, sở hữu MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất 

GD&TĐ - Màn trở lại hoành tráng của Taylor Swift đã ngay lập tức xác lập một kỷ lục mới.

Taylor Swift phá kỉ lục của BTS, sở hữu MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất 

Taylor Swift đã kết hợp cùng nam ca sĩ Brendon Urie của nhóm Panic! At the Disco cho ra mắt ca khúc mới mang tên ME!.

Ca khúc đã ngay lập tức nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Đáng chú ý, chỉ sau 2 giờ 30 phút ME! đã xác lập kỷ lục mới khi trở thành MV cán mốc 10 triệu lượt xem nhanh nhất mọi thời đại.

Kỷ lục trước đây được BTS thiết lập khi MV "Boy With Luv" của nhóm đạt 10 triệu views sau 2 giờ 51 phút phát hành. Hiện tại, lượt xem của "Me!" đang tăng nhanh chóng mặt, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều thành tích đáng nể hơn về mảng YouTube trong tương lai. 

Bài hát mới khuyến khích mọi người tôn vinh và tự hào về tính cách của bản thân.

Bài hát mới khuyến khích mọi người tôn vinh và tự hào về tính cách của bản thân.

Bên cạnh mảng YouTube, "ME!” cũng đã chính thức soán ngôi hiện tượng "Old Town Road" để leo lên vị trí no.1 iTunes US. Hiện tại sản phẩm mới của Taylor Swift cũng đang dẫn đầu iTunes của hơn 13 quốc gia.

Taylor giới thiệu nội dung ca khúc: "ME! khuyến khích mọi người tôn vinh và tự hào về tính cách của mình. Tôi muốn viết một ca khúc để người nghe cảm thấy yêu bản thân hơn. Giai điệu dễ nghe của nó sẽ khiến mọi người không thể quên".

Cô cũng nói tình yêu và sự ủng hộ của người hâm mộ là niềm cảm hứng lớn để cô tiếp tục sáng tác. 

Tạo hình khác lạ đậm chất "bánh bèo" của cô nàng.

Tạo hình khác lạ đậm chất "bánh bèo" của cô nàng.

MV do Taylor và Dave Meyers đồng đạo diễn, mở đầu bằng hình ảnh con rắn tan biến thành đàn bướm đầy màu sắc. Từ năm 2016, Taylor Swift chọn hình ảnh loài bò sát để khẳng định rũ bỏ hình tượng "công chúa đồng quê", mở đầu kỷ nguyên Reputation đầy u ám và táo bạo.

Album gần nhất của nữ ca sĩ phát hành vào 2017 đã trở thành một hiện tượng của thị trường âm nhạc nước Mỹ khi nó được bán ra với hơn 1,2 triệu bản.

Tiếp đó là tour diễn vòng quanh thế giới của “nàng rắn” được xem như tour diễn thành công nhất mọi thời đại. Năm 2019, nữ ca sĩ người Mỹ có tên trong Top 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ