Song Hye Kyo, Song Joong Ki sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn trong tháng 7

GD&TĐ - Song Hye Kyo - Song Joong Ki xác nhận thông tin ly dị sáng 27/6 và gây sốc cho công chúng. Cặp sao Hàn sẽ chính thức "đường ai nấy đi" vào cuối tháng 7 vì không có nhiều khó khăn trong thỏa thuận sau ly hôn.  

Song Hye Kyo, Song Joong Ki sẽ nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn trong tháng 7

Theo thông tin từ Công ty quản lý của Song Hye Kyo - UAA Korea, thủ tục xử lý đơn ly dị sẽ diễn ra trong khoảng một tháng là hoàn tất, không hòa giải.

Việc giải quyết ly dị diễn ra chóng vánh mà không thông qua bất cứ phiên tòa nào khiến không ít fan hâm mộ buồn rầu vì không thể cứu vãn được gì.

Theo thông tin từ Hankyung, Song Hye Kyo sẽ ngay lập tức bắt tay vào công việc nghiên cứu kịch bản phim mới Anna. Đại diện của cô phát biểu hôm 27/6: "Chúng tôi đã nhận lời đề nghị từ phía nhà sản xuất Anna và đang tích cực thảo luận để hợp tác". Đơn vị sản xuất cho hay phim bấm máy vào mùa thu này.

Trong khi đó, phía Song Joong Ki cho biết nam diễn viên tạm thời nghỉ ngơi, trước khi trở lại vào tháng 7 với bộ phim Lightning Ship.

Bạn của Song Hye Kyo giải thích có rất nhiều tin đồn phát sinh, tuy nhiên phần lớn số đó là giả: "Hai người họ đến với nhau là thật, yêu nhau là thật, chia tay nhau cũng là thật, nguyên nhân là sự khác biệt tính cách, không phải như những gì mà các tin đồn thất thiệt lan truyền".

Chuyện tình cảm của cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa bao giờ hết hot, từ khi họ công bố yêu nhau tới thông báo tổ chức đám cưới thế kỉ và đặc biệt là khi những tin đồn hôn nhân tan vỡ nổ ra.

Trước đó, sau hơn một tuần lộ tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo lần đầu lộ diện với gương mặt tươi cười, rạng rỡ. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đổ dồn vào đôi tay không hề đeo nhẫn cưới của nữ diễn viên. Kể từ sau khi kết hôn, đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo tháo chiếc nhẫn.

Sự chia tay của cặp đôi khiến fan vô cùng tò mò tìm hiểu nguyện nhân, tuy nhiên, người trong cuộc cho biết rằng "họ không hòa hợp về tính cách".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ