Sau lùm xùm trang phục phản cảm tại Cannes, Ngọc Trinh tự tin sải bước trên đường phố Paris

Ngọc Trinh tự tin thả dáng trên đường phố Paris bất chấp câu chuyện về mình vẫn chưa hạ nhiệt trên mạng xã hội.

Sau lùm xùm trang phục phản cảm tại Cannes, Ngọc Trinh tự tin sải bước trên đường phố Paris

Giữa tâm bão chỉ trích vì trang phục phản cảm, Ngọc Trinh thực hiện đúng phương châm "ai chửi cứ chửi, Trinh thích cứ làm". Bằng chứng là "nữ hoàng nội y" vừa tung lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô thả dáng trên đường phố Paris đầy tự tin trong trang phục năng động và gợi cảm vừa đủ.

"Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không luỵ. P/s: Thả dáng suơng suơng với thời tiết Cannes đẹp dã man", Ngọc Trinh viết, không quên ẩn ý đá xéo những kẻ thị phi.

Ngọc Trinh kiêu hãnh sải bước trên đường phố Paris sau khi gây bão tại Cannes với bộ cánh “có như không” và không quên xéo xắt một câu - Ảnh 2.
Ngọc Trinh kiêu hãnh sải bước trên đường phố Paris sau khi gây bão tại Cannes với bộ cánh “có như không” và không quên xéo xắt một câu - Ảnh 3.

Câu chuyện Ngọc Trinh "mặc đồ cũng như không" trên thảm đỏ Cannes hôm 19/5 vẫn đang là đề tài gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội.  

Nhiều người trong làng giải trí đã lên tiếng phản đối cho rằng phục trang của Ngọc Trinh thô tục, phản cảm... trong đó có ca sĩ Minh Quân, siêu mẫu Vũ Thu Phương, danh hài Vượng Râu...

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.