Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh nghẹn ngào tuyên bố làm điều này với con trai

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...", Việt Anh nghẹn ngào.

Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh nghẹn ngào tuyên bố làm điều này với con trai

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với Hương Trần, Việt Anh nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống mới. Nam diễn viên Người phán xử sang xứ Hàn cậy nhờ bác sĩ tìm vẻ đẹp hoàn hảo.

Dù gương mặt nhận vố số ý kiến trái chiều, song Việt Anh tự tin diện mạo mới sẽ đẹp sau khi hết sưng phồng vì "dao kéo".

Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-1
Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-2

Diện mạo mới của Việt Anh.

Trở về từ xứ củ sâm, Việt Anh tất bật với công việc: "Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không? Nếu trời thương thì năm sau sẽ có thành tựu mới...!". Bên cạnh đó, chồng cũ Hương Trần cũng chia sẻ những suy tư về con trai.

Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-3

Từ phương xa, nam diễn viên Người phán xử mới đây có đôi lời nhắn nhủ quý tử. Việt Anh bày tỏ nỗi nhớ nhung con, kèm với đó là lời hứa sẽ làm mọi cách để cuối năm nay đưa nhóc tì vào Sài Gòn "tung hoành cùng nhau".

Đăng tải hình ảnh con trai, Việt Anh viết: "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố...".

Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-4

Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống cùng.

Cách đó ít ngày, Việt Anh cũng hào hứng chia sẻ niềm vui khi được cô giáo cập nhật tình hình về con: "Mỗi ngày cô giáo cứ gửi tin vui thế này, bố yên tâm công tác xa. Giờ em lớn thật rồi, 2 tuổi nhi lập, cứ thế phát huy nhé con trai".

Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-5
Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-6
Con trai Việt Anh đi lớp ngoan ngoãn.

Nam diễn viên cũng nuôi ý định trao "huy chương" cho cô giáo vì đã chăm con mình quá tốt. "Ơn giời, mừng rơi nước mắt khi thấy ông em trai đã tự biết xúc đồ ăn và có hứng thú đi lớp. Có lẽ sẽ có buổi trao huy chương cho cô giáo của Đậu nếu cuối tháng này em trai nói được rõ ràng...", anh hài hước.

Việt Anh và Hương Trần từng xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, tổ ấm của Anh - Hương đã tan vỡ sau thời gian chung sống dù đã có với nhau một con trai. Sau ly hôn, Việt Anh lập tức vào Sài Gòn lập nghiệp, trong khi con trai cùng vợ cũ sinh sống tại Hà Nội.

Sau cuộc ly hôn nhiều ồn ào, Việt Anh tuyên bố sẽ làm mọi cách để con trai vào Sài Gòn sống-7

Vợ cũ và con trai Việt Anh.

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quyền và trách nhiệm công vụ

GD&TĐ - Có thể thấy, để có nền công vụ hiệu lực, hiệu quả, ngoài các quy định pháp luật, yếu tố quan trọng là tinh thần trách nhiệm.