Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki giữa ồn ào ly hôn, chi tiết này mới thực sự đau lòng

Mặc dù có trạng thái vô cùng tốt nhưng hình ảnh Song Joong Ki gầy xơ xác giữa ồn ào ly hôn khiến nhiều người đau lòng.

Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki giữa ồn ào ly hôn, chi tiết này mới thực sự đau lòng

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi củaSong Joong Ki trong buổi gặp gỡ đoàn phim Vicrory đã được chia sẻ. Được biết, Song Joong Ki đã ra mắt đoàn phim Victory vào ngày 6/7 nhưng những hình ảnh về nam diễn viên vô cùng hiếm hoi.

Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ giữa ồn ào ly hôn, thế nhưng thân hình gầy rộc xơ xác mới thật sự đau lòng-1

Trong ảnh, Song Joong Ki nhận được sự chào đón của đông đảo các thành viên trong đoàn phim. Nam diễn viên cũng khá vui vẻ khi nói chuyện với mọi người. Anh chàng còn chào hỏi và hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ trong phim mới.

Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ giữa ồn ào ly hôn, thế nhưng thân hình gầy rộc xơ xác mới thật sự đau lòng-2

Không khó để nhận ra Song Joong Ki đã sụt cân sau thời kỳ đóng phim Arthdal Niên Sử Kí. trước đó, anh chàng gây ấn tượng khi xuất hiện trong phim với ngoại hình cơ bắp cuồn cuộn.

Mới đây, Song Hye Kyo cũng lần đầu xuất hiện sau ly hôn. Mặc dù đã sút cân khá nhiều nhưng cô nàng vẫn giữ được trạng thái xinh đẹp rực rỡ khiến nhiều người an lòng. 

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.