Phim Hai Phượng chiếu trên 100 quốc gia thông qua Netflix

GD&TĐ - Bộ phim điện ảnh Hai Phượng có tên gọi tiếng Anh là “Furie” đã được Netflix mua bản quyền để trình chiếu trên 100 quốc gia thông qua hệ thống này trong 2 tuần.

Phim Hai Phượng chiếu trên 100 quốc gia thông qua Netflix

Phim Hai Phượng đã thu được 200 tỷ đồng tại các phòng vé trong nước và ở Mỹ, Canada. Thời gian tới, phim này sẽ sang thị trường Trung Quốc.

Ngay trước khi thắng lớn ở các rạp, có nhiều tin đồn Hai Phượng được Netflix mua bản quyền với mức giá lên đến 5 triệu USD. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất Ngô Thanh Vân không lên tiếng xác nhận.

Lần này, việc bán bản quyền cho Netflix được xác nhận nhưng công bố mức giá mua bán.

Bìa đĩa Blu-Ray của Hai Phượng ở Mỹ.

Bìa đĩa Blu-Ray của Hai Phượng ở Mỹ.

Nếu những phim khác phải đợi từ 1-2 năm sau khi phát hành tại các cụm rạp mới được “trình làng" trên Netflix thì Hai Phượng chỉ cần hơn 1 tháng để đạt được điều đó.

Sau khi trình diện khán giả Bắc Mỹ vào hôm 1/3, người xem sẽ được theo dõi bộ phim của đạo diễn Lê Văn Kiệt thông qua mạng lưới của Netflix vào ngày 22/5 tới. Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, Hai Phượng dự kiến được chiếu trên nền tảng của “gã khổng lồ trực tuyến” vào tháng 9/2019.

Ngoài ra, bộ phim sẽ được phát hành trên các hệ thống VOD ở Mỹ bao gồm: Itunes, Comcast, Amazone, Google Play, Vudu, Playstation, Xbox, Fandango, Charter, Diriect TV…

Hai Phượng kể về hành trình của một người mẹ đơn thân (Ngô Thanh Vân đóng) giành lại con gái từ tay bọn buôn người xuyên quốc gia.

Hai Phượng ngay sau khi ra mắt đã nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả, nhanh chóng trở thành phim "hot" ngoài rạp chiếu và liên tục được nhắc trên báo chí.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.