Phát lại "Về nhà đi con" trên VTV3: Chiếu giờ đi làm, đi học… ai xem?

GD&TĐ - Khán giả mê phim truyền hình Việt Nam đã rất hoan hỉ khi hay tin bộ phim “Về nhà đi con” được chiếu lại trên kênh VTV3. Nhưng ngay sau đó, nhiều người liền phản ứng: “Giờ đó đi làm, đi học… ai xem được?”.

Trang fanpage của VTV3 thông báo bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được chiếu lại trên kênh này. Ảnh: Fanpage VTV3.
Trang fanpage của VTV3 thông báo bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được chiếu lại trên kênh này. Ảnh: Fanpage VTV3.

Mới đây, trên fanpage của kênh VTV3 đã đăng tải dòng thông báo đầy… hấp dẫn: “Từ ngày 13/9 tới đây, những khán giả yêu mến bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được đón xem bộ phim này vào khung giờ phim Việt mới: 9h sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3".

Ngay lập tức, hàng trăm fan của “Về nhà đi con” đã mừng rơn bình luận: “Dư âm lớn và sức ảnh hưởng hơn cả sóng thần”; “Lại ngồi hóng thôi”; “Xem rồi vẫn muốn xem lại,nội dung phim quá thật với đời thường”…

Có bình luận tán dương vì đây là cơ hội để các cụ già được xem phim: “Phim hay quá chiếu lại cho mọi người xem. Các cụ già không có điện thoại thông minh…”; “Trẻ xem rồi để các cụ xem…”.

Cũng có khán giả nhân đây “ép” ê kíp sản xuất phần 2: “Phần 2 thì xem chứ phần 1 chiếu lại không xem?”; hoặc băn khoăn đầy… hợp lý: “Không biết chiếu lại có quảng cáo và đoạn phim có xíu xíu?”

Bộ phim "Về nhà đi con" vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Chụp từ màn hình.
 Bộ phim "Về nhà đi con" vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: Chụp từ màn hình.

Trong những niềm hoan hỉ đó, nhiều khán giả đã phản ứng về khung giờ chiếu lại của “Về nhà đi con” – lúc 9h sáng. Có người hài hước: “Đùa nhỉ. Chiếu vào giờ không ai xem được!”, “Chiếu cái giờ có duyên ghê!”.

Có người kêu ca: “Giờ đó đi làm, đi học… ai còn ngồi xem ti vi?”: “Chọn cái giờ chiếu chỉ có bọn chưa đi học mầm non mới xem được…”.

Có khán giả trẻ năn nỉ: “9h sáng em đi học rồi, đổi giờ đi ạ. 12h đi, chờ hết phim Robot cũng được".

Có thể thấy, dù đã “rời sóng” gần tháng trời nhưng sức nóng của bộ phim “Về nhà đi con” vẫn chưa hề giảm nhiệt. Khán giả vẫn rất quan tâm đến bộ phim và vẫn tiếp tục muốn khóc cười cùng phim dù chỉ là xem lại.

“Về nhà đi con” là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình, dài 85 tập do VFC sản xuất và là phim mở màn cho khung giờ phim mới (21 giờ) trên kênh VTV1.

Câu chuyện về bố con ông Sơn với nhiều tình huống bi, hài đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu truyền hình trong suốt mấy tháng trời bởi một câu chuyện hay, cảm động cùng lời thoại “đắt” và diễn xuất chân thực, gần gũi của các nghệ sĩ như NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường…

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.