Những mỹ nhân Việt làm mẹ từ tuổi teen, người cuối cùng bất ngờ nhất

Kết hôn và làm mẹ rất sớm, khi mới từ 19 - 20 tuổi chưa có kinh nghiệm cuộc sống, nhiều người đẹp trong showbiz Việt không giữ được hạnh phúc của mình.

Những mỹ nhân Việt làm mẹ từ tuổi teen, người cuối cùng bất ngờ nhất

Diệp Bảo Ngọc

Người đẹp sinh năm 1993 đoạt giải Hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp, từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau đó, cô dấn thân vào con đường nghệ thuật, làm mẫu ảnh, diễn viên.

Khi tên tuổi đang lên, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn với diễn viên Thành Đạt và sinh bé trai đầu lòng. Nhưng chỉ sau hai năm chung sống, hôn nhân tan vỡ. Diệp Bảo Ngọc trở thành mẹ đơn thân và nhận nuôi con.

Diệp Bảo Ngọc đã chứng minh cho mọi người thấy hình ảnh một người mẹ đơn thân đầy tự chủ và mạnh mẽ. Cô không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu tập trung kinh doanh và chăm sóc con nhỏ.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 1
nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 2

Diệp Bảo Ngọc làm mẹ đơn thân khi mới vừa 20 tuổi.

Cô cho rằng, catxe của một diễn viên không hề cao, do vậy cô phải cân nhắc thêm việc kinh doanh để còn có tiền lo cho con. Hiện tại cô và con đang ở cùng bố mẹ đẻ và mở công ty mỹ phẩm, con trai cô đã 5 tuổi và biết tự lập hơn cho nên mẹ không còn quá bận bịu.

Cuộc sống Ngọc cũng thay đổi nhiều. Cô thức dậy lúc 6h30 phút sáng để chuẩn bị cho con bữa sáng, trang phục đến trường. Sau đó đưa con đi học rồi quay trở về làm việc.

Mỗi khi có thời gian rảnh, mẹ con cô cùng đi du lịch và tận hưởng những giây phút vui vẻ. Trách nhiệm làm mẹ ngày càng lớn hơn nhưng nó giúp cô hiểu rằng có con mới thấy đời đáng sống và là động lực để làm cho mọi việc tốt đẹp hơn.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 3
nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 4

Diệp Bảo Ngọc hiện tại thành công với công việc kinh doanh dù nuôi con nhỏ.

Không giống như một số cặp đôi tan vỡ hôn nhân sẽ quay sang hằn học hay không nhìn mặt thì Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ – diễn viên Thành Đạt vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và nói tốt về nhau. Cô luôn dạy con phải biết tôn trọng và yêu thương bố.

"Người đàn ông có trách nhiệm với con cái sau khi li hôn là điều đáng trân trọng. Tôi tôn trọng người cũ cũng vì điều đó”. Cô cũng từng trả lời phỏng vấn rằng mình rất vui vì người mới của Thành Đạt yêu thương và đối xử tốt với con mình.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 5

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc tái hợp để tổ chức sinh nhật cho con.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1993 không còn nặng lòng về việc hôn nhân đổ vỡ hay cảm thấy nặng nề khi là một bà mẹ đơn thân nữa nhưng cô vẫn chưa tiếp nhận một người đàn ông nào khác.

"Tôi đã thật sự bình an sau khoảng thời gian dài chống chọi với áp lực làm thế nào để con trai không cảm thấy thiếu thốn tình cảm". Nhan sắc của người đẹp cũng càng chín muồi và rạng rỡ hơn. Cô còn thành thật thú nhận: "Có thể do công việc hiện tại ổn định, con cái ngoan ngoãn, nên mọi người thấy tôi trẻ hơn, tươi mới hơn".

Kim Tuyến

Cô gái có gương mặt duyên dáng và làn da bánh mật khỏe khoắn luôn chiếm được cảm tình của người đối diện kết hôn từ rất sớm, khi cô 19 tuổi đang học đại học. Ngay sau khi kết hôn thì cô có con và sau hai năm chung sống cô và chồng chính thức ly dị.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 6
nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 7

Cưới chồng và có con sớm, con gái Kim Tuyến giờ cao gần bằng mẹ.

Kim Tuyến thừa nhận, đã có những lúc cô hoang mang trước sóng gió cuộc đời. Bao nhiêu cay đắng ập đến khi tuổi đời còn quá trẻ. Làm mẹ đơn thân không hề đơn giản, nhất là với người làm nghệ thuật nên chuyện nuôi dạy và yêu thương con những tưởng lại càng khó hơn.

Tuy nhiên, có tính cách điềm đạm và hướng nội nên dần dần nữ diễn viên cũng cân bằng được cuộc sống của mình.

Từ sau ly hôn, nữ diễn viên tích cực xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Cô chỉ biết làm việc để không có thời gian suy nghĩ nhiều về những chuyện quá khứ. Về nhà, cô lại toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm cho con.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 8
nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 9

Cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định đi thêm bước nữa.

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên "Mộng phù hoa" cho rằng, chưa chắc làm mẹ đơn thân đã là bất hạnh, cô không muốn con cái lớn lên phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi nhau ngày này qua ngày khác.

"Đôi lúc Tuyến gặp những đứa trẻ có gia đình trọn vẹn nhưng chưa chắc hạnh phúc bằng con của tôi. Nếu còn sống chung với nhau, có chắc là con của tôi được hạnh phúc? Hạnh phúc thế nào khi thấy ba mẹ mình cãi nhau". Mối quan hệ của cô và chồng cũ sau ly hôn cũng tốt đẹp hơn vì họ được sống thật sự chứ không cần phải diễn.

Không có đàn ông bên cạnh, Kim Tuyến tự lập hơn rất nhiều, cô không còn là cô tiểu thư của một gia đình khá giả nữa, cô làm được hết mọi thứ ở nhà: "Ống nước hư, tôi lên mạng học cách sửa rồi tự làm. Bóng đèn hỏng, tôi cũng tự mua về thay mới. Đàn bà không thể cứ mãi dựa vào đàn ông. Cô đơn, trống trải không có nghĩa là biến mình trở nên vô dụng".

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 10

Nữ diễn viên có quan điểm rất thoải mái về hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ.

Hiện tại Kim Tuyến vẫn sống cùng con và bố mẹ ruột. Cô vẫn chưa định sẽ đi bước nữa bởi công việc quá nhiều. Khi nào công việc ít đi và giảm đam mê với nghề diễn thì cô mới sẵn sàng vì theo cô "một mối quan hệ phải có nghĩa vụ, trách nhiệm tròn đầy, không sẽ thiệt thòi cho đối phương".

Hạ Vy

Bà trùm của Venus miền Bắc – Siêu mẫu Hạ Vy lấy chồng khi chỉ mới 17 tuổi. Không lâu sau đó, cô sinh được con đầu lòng. Hiện giờ cô đã là bà mẹ của 3 đứa con, 2 trai 1 gái.

Vì lấy chồng sớm cho nên con đầu của Hạ Vy giờ đã 17 tuổi, lớn phổng phao và có khí chất của một người mẫu giống mẹ khi chiều cao đã vượt mẹ 1 cái đầu.

Con trai lớn được cô rèn dạy tự lập từ bé và bây giờ cũng gần vươn ra khỏi vòng tay mẹ, con trai thứ hai cũng rất ngoan vì thế Hạ Vy cho rằng, gia đình cô cũng khá nhàn hạ không vất vả nhiều như thời gian mới cưới nữa.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 11
nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 12

Bà trùm chân dài miền Bắc có cuộc hôn nhân lạ lùng nhưng rất hạnh phúc

Hạ Vy nhiều lần kể về cuộc hôn nhân có phần lạ lùng của mình, từ hình dáng "lệch đũa" - "chồng thấp vợ cao" cho đến tính cách hoàn toàn trái ngược.

Nếu như cô là một người mẫu quyền lực phía Bắc, nhất quyết theo nghề đến cùng thì ông xã của Hạ Vy lại là người mềm mỏng hơn. Anh chịu chấp nhận nghỉ việc để tháp tùng vợ đi diễn mọi lúc mọi nơi, không ngại làm hết việc nhà để giúp vợ say mê với sự nghiệp của mình. Chính vì vậy, Từ Đức Huy còn được bạn bè cô gọi khéo là "người chồng quốc dân".

Mới đây, Hạ Vy đã khiến nhiều người bất ngờ khi trở lại sàn catwalk chỉ 8 ngày sau khi sinh con. Cô cho biết, chính vì mình có hậu phương vững chắc là ông xã, anh hỗ trợ mọi việc và chăm sóc con cái để vợ có thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức sau sinh khiến cô có thể trở lại công việc nhanh phi thường như vậy.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 13
nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 14

Hạ Vy lấy chồng lúc 17 tuổi và giờ đã là mẹ của 3 con.

Chính vì vậy, việc dạy dỗ con cái trong nhà của bà trùm chân dài miền Bắc thường xuyên xảy ra cãi vã vì không đồng nhất. Hạ Vy rất nghiêm khắc, thậm chí hơi áp đặt trong việc nuôi dạy con.

Còn chồng cô thì ngược lại, cưng nựng và chiều chuộng con hết mực. Vì điều này mà hai vợ chồng Hạ Vy nhiều lần giận nhau mỗi người đi một hướng. Tuy nhiên, đã sống với nhau được gần 18 năm và cá hai đều hiểu tính nết của nhau cho nên mâu thuẫn cũng dễ được giải quyết hơn.

nhung my nhan viet lam me tu tuoi teen, nguoi cuoi cung bat ngo nhat - 15

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Hạ Vy

Tuy nhiên, cũng không phải chồng của người mẫu ở nhà phụ vợ là sẽ làm tất cả mọi việc của một bà mẹ. Họ vẫn chia nhau chăm con.

Những lúc siêu mẫu chạy show, đi sự kiện thì ông xã ở nhà trông con. Còn khi chồng lo chạy việc thì Hạ Vy lại nhận nhiệm vụ của một bà mẹ bỉm sữa.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.