Nhật Kim Anh bị hạn chế gặp con khi chồng cũ... không vui

GD&TĐ -Từng khiến khán giả bất ngờ khi ly hôn với chồng, Nhật Kim Anh đã vực dậy sau sóng gió hôn nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gặp không ít khó khăn trong chuyện dành quyền nuôi con.

Hình ảnh Nhật Kim Anh cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con. Tuy nhiên, chồng cũ vẫn chưa thoải mái để nữ nghệ sĩ đa tài gặp con thường xuyên.
Hình ảnh Nhật Kim Anh cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con. Tuy nhiên, chồng cũ vẫn chưa thoải mái để nữ nghệ sĩ đa tài gặp con thường xuyên.

Hiện, Nhật Kim Anh đang ở Sài Gòn, trong khi, con trai ở với nhà nội tại Cần Thơ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Có ngày, cảm giác nhớ con phát điên lên thì dù nghỉ vài giờ, tôi cũng chạy về Cần Thơ. Ở bên con được 2 tiếng thôi cũng đủ an ủi cho tôi rất nhiều. Những lúc như thế tôi chỉ ước gì chỉ có ngày, chứ không có đêm để mình có nhiều thời gian bên con hơn".

Cho tới giờ, Nhật Kim Anh vẫn khẳng định cô sẽ đòi quyền làm mẹ của mình.

"Trước đây tôi không công khai chuyện ly hôn vì muốn con có cả cha, cả mẹ. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra hơn 2 năm rồi, tôi vẫn giữ tinh thần để làm những điều tốt nhất cho con mình. Tôi biết bố mẹ chồng chỉ ích kỉ, không muốn chia sẻ cháu mình cho ai hết. Nhưng họ quên rằng tôi vẫn còn có quyền và sẽ nhất quyết phải đòi được quyền làm mẹ của mình" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Cho biết thêm về cuộc sống sau khi ly hôn Nhật Kim Anh cho biết, chồng cũ của cô lúc nào vui thì cho hai mẹ con gặp nhau, lúc buồn lại cấm cản, trong khi nữ ca sĩ nhận thấy bản thân mình không có hành động gì quá đáng cả với phía nhà chồng.

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh phải làm việc nhiều hơn và có nhiều chuyện không hay đến với cô như mất trộm số tiền lớn, tai nạn,... Tuy nhiên, cô vẫn vực dậy và cuốn vào công việc với những dự án mới.

Nữ ca sĩ cho biết: "Nhiều lúc tôi thấy buồn và cô độc lắm. Đi diễn, đi đóng phim hay đi làm về cũng chỉ lủi thủi một mình. Nhưng nếu không làm thì không ai nuôi mình cả, tôi còn gia đình nữa nên phải cố gắng hết sức thôi".

Nhật Kim Anh đang thu hút nhiều sự quan tâm với vai diễn Thị Bình – cô hầu gái có cuộc đời đau thương, chuyện tình lãng mạn với cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) trong bộ phim truyền hình ăn khách “Tiếng sét trong mưa”.

Sắp tới, cô đang chuẩn bị quay một music video ca nhạc đóng chung với diễn viên Hiếu Nguyễn. Đây sẽ là sản phẩm để khán giả thấy Nhật Kim Anh không chỉ đóng khung ở một dòng nhạc dân ca hay thị trường.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng bật mí, sắp tới cô sẽ sang Hàn Quốc để gặp gỡ các đối tác, chuyên gia uy tín đến từ Hàn, Pháp… để phát triển thêm thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhóm cán bộ Ban Quản lý Khu BTTN Bắc Hướng Hóa đặt bẫy ảnh để điều tra nắm bắt các loài động vật hoang dã.

'Mắt thần' giữ rừng Quảng Trị

GD&TĐ - Khu bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị) có tổng diện tích gần 23.500ha, chủ yếu là rừng nguyên sinh nên có nhiều loài động vật quý hiếm.