Nhà văn Gào chia tay chồng sau 10 năm chung sống

Dòng trạng thái mới nhất chia sẻ về chuyện chia tay chồng của Gào trên trang cá nhân khiến dân mạng khá bất ngờ.

Nhà văn Gào thông báo đã ly dị chồng.
Nhà văn Gào thông báo đã ly dị chồng.

Ngày 17/10, Gào (tên thật Vũ Phương Thanh), nữ tác giả của nhiều đầu sách quen thuộc với giới trẻ, bất ngờ đăng status thông báo cô đã "đường ai nấy đi" với chồng sau gần 10 năm chung sống.

"Tôi và chồng tôi chính thức chia tay. Từ nay về sau, tất cả mọi chuyện, liên quan đến công việc, cuộc sống, cá nhân của anh Tú, không còn liên quan đến tôi nữa.

Tôi mong những người căm ghét tôi, hãy tập trung vào cá nhân tôi, không làm phiền đến công việc, cuộc sống của người đàn ông này nữa", Gào viết trên trang cá nhân.

Nữ tác giả Tự sát cho biết cô đã cân nhắc rất kỹ trước khi quyết định công khai thông tin này vì cô đã không còn làm việc trong showbiz được 8 năm, và cũng không ra sách được gần 3 năm.

Tuy nhiên, trong một năm qua, nhiều sự kiện ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như khiến người thân xung quanh gặp liên lụy đã khiến cô quyết định đưa ra thông báo chính thức.

Nữ nhà văn cảm ơn tất cả những người đã yêu thương, quan tâm tới cuộc sống hôn nhân của cô trong 10 năm qua. Đồng thời Gào bày tỏ sự biết ơn khi mọi người đã bao dung với những lỗi lầm và động viên cô trước sự lựa chọn khó khăn này.

"Tôi cảm ơn cuộc đời cho phép tôi được sống đúng với bản ngã, như những gì tôi mong muốn, lấy người tôi yêu, làm việc tôi thích, có những đứa con xinh đẹp", cô viết.

Nha van Gao thong bao chia tay chong sau 10 nam chung song hinh anh 2

Gào và chồng chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2018 sau thời gian dài chung sống, có 3 con.

Gào cho biết lý do cô đưa ra quyết định này, vì muốn bảo vệ những người thân, người bạn quanh mình trước "sự nổi tiếng và tai tiếng" của bản thân trên mạng xã hội.

Nữ tác giả cho biết nhiều thông tin sai sự thật, vô căn cứ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, đời tư của chồng cũ và gia đình hai bên.

"Gia đình chồng tôi và cá nhân chồng tôi luôn luôn bị tấn công bởi anti của tôi, trong suốt một năm qua... Việc duy nhất tôi có thể làm cho những người mình yêu thương là rời xa họ", Gào viết.

Gào (sinh năm 1988) là tác giả của một số tác phẩm như Tự sát, Son môi, Cho em gần anh thêm chút nữa, Đừng gọi em là kí ức... Cô chính thức kết hôn với chồng (Thanh Tú) vào tháng 7/2018 sau thời gian chung sống và có 3 con.

Trên trang cá nhân, 8X thường chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Hiện tại, thông tin Gào chia tay chồng khiến dân mạng khá bất ngờ.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ