Ngọc Anh 3A: Cuộc sống giản dị của “bà nội trợ” trên đất Mỹ

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh ngôi nhà xinh xắn sống cùng ông xã John Gallander cạnh biển California (Mỹ). Sau ánh đèn sân khấu, "bà nội trợ" Ngọc Anh cần mẫn trong việc chăm sóc gia đình, tự tay nấu ăn cho cả nhà…

Ngọc Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, giản dị bên chồng Tây.
Ngọc Anh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, giản dị bên chồng Tây.

Ca sĩ Ngọc Anh cho biết, trải qua những thăng trầm trong hạnh phúc riêng, cuộc sống của chị hiện tại ở bên Mỹ rất bình yên. Và chị vô cùng yêu những khoảnh khắc này.

Chị là một nghệ sĩ, trên sân khấu lấp lánh với áo váy, với sự hâm mộ của khán giả, nhưng sau cánh gà, chị hoàn toàn là một phụ nữ rất bình thường, giản dị, luôn tất bật lo cho chồng con có một mái ấm hạnh phúc, nhẹ nhàng và yên ấm.

 “Trong cuộc sống tôi luôn nỗ lực làm người mẹ tốt, là người vợ ngoan, và chăm sóc cha mẹ tốt nhất có thể”, Ngọc Anh chia sẻ.

Ngọc Anh cười, chia sẻ rằng, bản thân chị thật sự là một người rất bình thường phía sau cánh gà, chị tôn trọng và yêu thích sự tự nhiên, kể cả những nếp nhăn, vệt nám trên mặt của người phụ nữ đã ở tuổi trung niên.

Đó là những dấu tích năm tháng đã cho chị sự mặn mà, bỏng cháy, nồng nàn hơn trong giọng hát, thì không có lý do gì để không trân quý nó. Ngọc Anh tin rằng, những khán giả yêu thương chị sẽ yêu cả sự giản dị của chị trong đời thường như thế.

Bên Mỹ, hiện Ngọc Anh đang sống trong căn nhà xinh xắn của chị gần bờ biển ở California. Ngọc Anh yêu biển, yêu cái nắng và gió của biển nên chị chọn sống gần bờ biển nhằm được hít thở hơi biển mỗi ngày.

Nhà của Ngọc Anh mộc mạc, bình dị như chính chủ nhân, nội thất trong nhà khá đơn giản, ấm áp. Xung quanh nhà, Ngọc Anh trồng những đoá hoa rực rỡ sắc màu, phủ xanh bằng cây cối hết sức nên thơ, tạo cảm giác vô cùng bình yên.

Ngọc Anh 3A: Cuộc sống giản dị của “bà nội trợ” sau ánh đèn sân khấu? - 2

Bên Mỹ, hiện Ngọc Anh đang sống trong căn nhà xinh xắn của chị gần bờ biển ở California

Mỗi ngày, khi rảnh rỗi chị đều tự tay chăm sóc, tưới tắm cây cối. Chăm sóc cây cối và tập hát, thu âm, nấu ăn cho gia đình là những công việc mà Ngọc Anh đam mê nhất.

 Một ngày của Ngọc Anh có lẽ cũng bình thường như bất kỳ một phụ nữ nào khác, buổi sáng chị dậy sớm, đi dạo quanh bờ biển gần nhà để hít thở không khí trong lành và tới phòng tập gym, yoga.

Điều Ngọc Anh thích thú và chỗ tập gym và yoga sát biển, nên nắng gió, hơi thở của biển mặn mòi, khoan khoái trong khắp cuộc sống của chị.

Nữ ca sĩ cũng rất chú trọng tập thể dục, chị cho rằng người nghệ sĩ muốn giữ giọng tốt nhất thì phải giữ hơi tốt nhờ sức khoẻ được đảm bảo, có sức bền tốt. Cùng với đó, thể dục, yoga cũng giúp chị giữ được vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Ngọc Anh 3A: Cuộc sống giản dị của “bà nội trợ” sau ánh đèn sân khấu? - 3
Ngọc Anh 3A: Cuộc sống giản dị của “bà nội trợ” sau ánh đèn sân khấu? - 4

Phía sau ánh đèn sân khấu, Ngọc Anh có cuộc sống giản dị đời thường như bao bà nội trợ khác.

 “Bà nội trợ” Ngọc Anh là người cần mẫn trong việc chăm sóc gia đình, thường tự tay nấu ăn cho cả nhà. Ở bên Mỹ, nhưng Ngọc Anh vẫn thường nấu món Việt cho cả nhà thưởng thức và chồng chị cũng rất thích.

Không chỉ chia sẻ về không gian sống, Ngọc Anh cũng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào đời thường của mình bên chồng Tây. Thường ngày, Ngọc Anh không trang điểm, chị thích vẻ đẹp tự nhiên, giản dị.

Những bức hình của chị và chồng tây cũng hết sức giản dị, nhưng vô cùng ấm áp, hạnh phúc. Mỗi khi có thời gian rảnh, chị và chồng lại đi du lịch cùng nhau. Chị cũng từng đưa chồng về Việt Nam tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng mình, và đi thăm thú cảnh sông nước miền Tây. Sánh vai nhau, hai người cũng luôn sẵn sàng dành cho nhau những nụ hôn nồng nàn, ấm áp.

Bạn thân của chị, ca sĩ Quang Dũng cũng đã phải hết lời khen ngợi chồng Ngọc Anh ga lăng và yêu chị rất nhiều, điều đó khiến anh cảm thấy an tâm về người bạn thân của mình.

Còn nam ca sĩ Bằng Kiều thì cho rằng chỉ cần nhìn vào Ngọc Anh cứ rạng rỡ, xinh đẹp hơn mỗi ngày là biết chị đang vô cùng hạnh phúc.

Ngọc Anh 3A: Cuộc sống giản dị của “bà nội trợ” sau ánh đèn sân khấu? - 5
Ngọc Anh 3A: Cuộc sống giản dị của “bà nội trợ” sau ánh đèn sân khấu? - 6

Cặp vợ chồng nghệ sĩ lưu lại những hình ảnh khi đi du lịch. (Ảnh NSCC)

Theo tiết lộ của Ngọc Anh, chị sẽ hội ngộ hai người bạn thân trên sân khấu trong liveshow “Mùa thu giấu em” tại Hà Nội cuối tháng 8 tới. Tình bạn mấy chục năm giữa họ sẽ giúp cho những phần song ca này khiến khán giả ấn tượng, ghi nhớ.

Ngoài Bằng Kiều, Quang Dũng, nam ca sĩ Trọng Tấn lần đầu kết hợp với Ngọc Anh sẽ là một ẩn số thú vị mà khán giả chờ đợi...

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ