Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ nhắn nhủ ngọt ngào

Trong đúng ngày sinh nhật của mình, Phan Thành đã tự gửi lời chúc đến bản thân mình. Tuy nhiên, bức ảnh cùng thông điệp mà anh đăng tải mới khiến nhiều người chú ý.

Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ nhắn nhủ ngọt ngào

Mới đây trên Instagram, Phan Thành đã tự gửi lời chúc đến bản thân mình trong ngày sinh nhật lần thứ 30. "Happy birthday to me" - Phan Thành viết.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả lại chính là bức ảnh mà anh đăng kèm. Bức ảnh này chụp một vườn đào thơ mộng cùng những dòng chữ: "Your smile is my wish" (Tạm dịch: Nụ cười của em là mong ước của tôi).

Lời nhắn được Phan Thành chia sẻ giữa thời điểm mà Midu vừa tiết lộ chuyện bị mất chiếc túi hàng hiệu trị giá 60 triệu cùng gần 120 triệu tiền mặt thì bức ảnh của thiếu gia sinh năm 1989 càng gây chú ý nhiều hơn.Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ nhắn nhủ ngọt ngào  ảnh 1Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ nhắn nhủ ngọt ngào  ảnh 2

Dân mạng cho rằng bức ảnh cùng thông điệp mà Phan Thành đăng tải có liên quan đến Midu

Dưới phần bình luận, bên cạnh rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Phan Thành thì cũng không ít người suy đoán phải chăng lời động viên này là anh muốn gửi gắm đến Midu?

Giữa lúc Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ có lời nhắn nhủ ngọt ngào thế này - Ảnh 3.

Chiếc túi mà Midu để quên trên tàu cao tốc đã được tìm lại.

Trước đó Midu cho biết, cô để quên chiếc túi Louis Vuitton trên tàu cao tốc ở Hàn Quốc. Bên trong túi có nhiều giấy tờ tùy thân của Midu cùng ngoại tệ, quy đổi thành khoảng gần 120 triệu đồng tiền Việt Nam. 

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè cùng Ban quản lý ga tàu và cảnh sát Hàn Quốc, Midu đã tìm lại được chiếc túi của mình. Toàn bộ giấy tờ, tài sản đều còn nguyên vẹn, không mất một thứ gì.

Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ nhắn nhủ ngọt ngào  ảnh 4Midu mất túi hiệu và hơn trăm triệu tiền mặt, Phan Thành bất ngờ nhắn nhủ ngọt ngào  ảnh 5

Phan Thành đang ở Mỹ còn Midu đang có chuyến đi Hàn Quốc.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.