MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không mua xe bằng tiền quyên góp

GD&TĐ - Đợt bão miền Trung năm 2016, MC Phan Anh đã kêu gọi ủng hộ và quyên góp được 24 tỷ đồng. Chính con số này đã khiến nhiều người đồn đoán rằng anh dùng tiền này để mua nhà, mua xe.

MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định mua xe bằng tiền tự thân.
MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định mua xe bằng tiền tự thân.

Trước nhiều tin đồn đoán dùng tiền mua xe hơi tiền tỷ, MC Phan Anh đã phải đăng ảnh đăng ký xe ô tô lên trang cá nhân như một lời giải thích.

Theo đó, đăng ký xe, MC Phan Anh đã mua từ tháng 4/2016, còn cơn bão miền Trung từ tháng 10/2016. Chưa kịp thanh minh xong thì nhiều người vẫn lập luận: Có thể mua xe trả góp và sau đó dùng tiền từ thiện để trả,...

Nhũng bình luận của cư dân mạng về nghi vấn dùng tiền ủng hộ mua xe của MC Phan Anh.
Nhũng bình luận của cư dân mạng về nghi vấn dùng tiền ủng hộ mua xe của MC Phan Anh.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, anh dùng tiền để mua nhà, nam MC còn định đăng cả sổ đỏ lên để chứng minh.

Trước những lời lẽ đó, MC Phan Anh ngao ngán: "Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hoá giải được khẩu nghiệp”. 

Dù lên tiếng phân trần nhưng khán giả phát hiện nhiều điểm uẩn khúc trong hình ảnh Phan Anh cung cấp hồi năm 2016.

Trước áp lực dư luận, nam MC từng livestream giải thích sự việc. Phan Anh cũng từng tổ chức họp báo để giải thích về số tiền 24 tỷ gây tranh cãi lớn tại thời điểm đó, thậm chí lập website để công khai tất cả hoạt động thiện nguyện của mình. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn đồn đoán về việc này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ