Lý do Đàm Vĩnh Hưng xa cách, không yêu thương bố ruột suốt hàng chục năm

Không chỉ chia sẻ cảm xúc sau khi làm bố, Đàm Vĩnh Hưng còn bật mí mối quan hệ với cha ruột đã qua đời.

Lý do Đàm Vĩnh Hưng xa cách, không yêu thương bố ruột suốt hàng chục năm

Mới đây, nhân "Ngày của cha", rất nhiều sao Việt đã gửi gắm tình cảm đến đấng sinh thành theo những cách khác nhau, từ quà tặng cho đến lời chúc ý nghĩa. Trong đó có Đàm Vĩnh Hưng - nam ca sĩ nổi tiếng là người con hiếu thảo, từng gánh hết nợ nần cho mẹ và hết mực chăm sóc mẹ ở tuổi già.

Dù cho trong quá khứ bà đã không ít lần khiến con trai "lao đao" vì cờ bạc dẫn đến món nợ lớn nhưng nam ca sĩ vẫn không hề oán trách, ngược lại còn thường xuyên nhắc đến mẹ với tình cảm đẹp.

Tuy nhiên, với những người theo dõi Mr Đàm từ lâu, sẽ không khỏi thắc mắc lí do nam ca sĩ rất ít nhắc đến bố ruột, dù đã từng chia sẻ hình ảnh về bố.

Trong lần chia sẻ gần đây nhất, "ông hoàng nhạc Việt" đã tiết lộ lí do: "Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu "đánh vần" chữ "thương" dành cho ba mình... Cũng không có gì khó hiểu lắm, vì ngay từ khi còn bé tôi đã được má "huấn" như thế, bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm... Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi, đến khi đọc và viết thành thạo chữ "thương ba" thì ba đã đi rất rất xa...".

Mr Đàm ghép ảnh mình với người cha quá cố.
Mr Đàm ghép ảnh mình với người cha quá cố.

Dòng tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng trong ngày cả thế giới mừng "Ngày của cha" đã khiến các fan hâm mộ hiểu hơn về đời sống gia đình của thần tượng.

Trước đó ít ngày, nhân ngày giỗ của ba, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ lại những hình ảnh hiếm hoi từ thời trẻ của ba với lời xin lỗi.

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng so sánh với ba thời trẻ đã nhận được nhiều bình luận xúc động: "Anh Hưng quả là một người con, người cha quá tuyệt vời, quá thấu hiểu", "Bố anh đẹp trai phong độ và anh cũng vậy, rất giống bố", "Anh luôn nhớ đến ba vì anh là người con hiếu thảo"...

Đàm Vĩnh Hưng được nhận xét có nhiều nét giống bố.
Đàm Vĩnh Hưng được nhận xét có nhiều nét giống bố.

Không chỉ nhắc đến đấng sinh thành, Đàm Vĩnh Hưng còn gây xúc động khi chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc cùng 2 con nuôi từ khi mới sinh.

Được biết, giọng ca "Vợ tương lai" có khá nhiều con nuôi, đặc biệt là những người đang hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, 2 bé hiện đang sống cùng Đàm Vĩnh Hưng chính là 2 con được anh hết mực thương yêu, quan tâm, chăm sóc nhiều nhất.

Cả hai bé đều là con của em gái ruột Mr Đàm, bé gái lớn tên Huỳnh Như và bé trai thường xuất hiện cạnh nam ca sĩ trong các chuyến đi du lịch, lưu diễn nước ngoài là Cu Tin.

Theo tiết lộ của Mr Đàm, cả 2 bé đã được anh nhận làm con nuôi từ nhỏ và luôn dành những điều kiện tốt nhất cho các con không khác gì con ruột.

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa 2 con đi du lịch hay đi lưu diễn cùng.
Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa 2 con đi du lịch hay đi lưu diễn cùng.

"Hôm nay lần đầu công bố hình ảnh đáng yêu và quý hiếm này. Con gái lớn Huỳnh Như chụp lại gửi tặng ba Hưng nhân ngày lễ "Father"s Day". Nhìn hình mà trong lòng như một cuốn phim chiếu chậm lại những tháng ngày của thời điểm đó, khi sinh ra đứa con nào tui cũng lục lọi soi mói khắp cơ thể để kiểm tra từng mi li mét", nam ca sĩ kể lại.

Với con trai cu Tin, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhớ rất rõ kỉ niệm ngày cậu bé tròn 1 tháng tuổi: "Năm heo vàng 2007 ai ai cũng mong có con! Tui cũng vậy, ai ngờ mình cũng có... Đầy tháng cu Tin làm tại nhà, lúc bế em xuống thì giao ba Hưng, em nhìn ba Hưng liền nở một nụ cười hết cỡ, mình nói thầm: Thôi xong, đây rồi, chính xác là heo vàng luôn, tui tự tuyên bố luôn trong ngày đầy tháng: Em ấy chính là thái tử của ba Hưng".

Lý do Đàm Vĩnh Hưng xa cách, không yêu thương bố ruột suốt hàng chục năm ảnh 4
Cả hai bé đã gắn bó với Mr Đàm từ nhỏ.
Lý do Đàm Vĩnh Hưng xa cách, không yêu thương bố ruột suốt hàng chục năm ảnh 5
Huỳnh Như đã tròn 18 tuổi, cu Tin cũng đã 12 tuổi.
Huỳnh Như đã tròn 18 tuổi, cu Tin cũng đã 12 tuổi.

Luôn sống tình cảm không chỉ với gia đình mà còn với khán giả của mình, hàng chục năm qua, tính cách này của Đàm Vĩnh Hưng luôn được khán giả trân quý dù không ít lần nam ca sĩ thẳng thắn nêu quan điểm, phát ngôn sốc trên mạng xã hội...

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ