Luật sư Song Joong Ki: Lý do dẫn đến ly hôn từ phía Song Hye Kyo

GD&TĐ - Luật sư của Song Joong Ki nói về nguyên nhân ly dị của nam diễn viên: "Song Joong Ki không có gì phải giấu giếm, lý do chính dẫn đến ly hôn từ phía Song Hye Kyo...".

Luật sư Song Joong Ki: Lý do dẫn đến ly hôn từ phía Song Hye Kyo

Song Hye Kyo - Song Joong Ki bén duyên khi đóng Hậu duệ mặt trời (2016), tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017. Chưa đầy 2 năm chung sống, họ đã đi đến tan vỡ với lý do được đồn đoán phần nhiều là của Song Hye Kyo.

Dù đang trong quá trình hòa giải nhưng, Song Joong Ki đã chính thức tuyên bố ly dị cho công chúng biết để tỏ rõ động thái của mình.

Theo đó, Luật sư của Song Joong Ki nói về nguyên nhân ly dị của nam diễn viên: "Song Joong Ki không có gì phải giấu giếm, lý do chính dẫn đến ly hôn từ phía Song Hye Kyo. Thái độ của Song Joong Ki rất rõ ràng, khó có thể lay chuyển. Ly hôn là lỗi từ Song Hye Kyo".

Đồng thời, có nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên khao khát có con trong khi Song Hye Kyo muốn theo đuổi sự nghiệp, liên tục công tác. Hai người ly thân từ tháng 9/2018 và đã thẳng thắn với nhau khi đi đến kết cục chia tay.

2 năm trước, fan hâm mộ không chỉ Hàn quốc mà nhiều quốc gia trên thế giới trầm trồ bởi câu chuyện ngôn tình từ phim đến đời thực của cặp đôi Song - Song "Hậu duệ mặt trời".

Những thông tin và cuộc hẹn hò của họ được fan quan tâm, cho đến khi đám cưới hoành tráng, thơ mộng của cặp sao Hàn cũng khiến người hâm mộ tò mò. Họ chú ý tới những lời "có cánh" của Song Joong Ki dành cho vợ, những cái nắm tay và cả những bộ váy được mặc trong đám cưới cũng là chủ đề bàn tán.

Sau khi nghe tin cặp đôi chính thức tuyên bố ly hôn, nhiều người hâm mộ dường như mất niềm tin vào ngôn tình và câu chuyện yêu đương lãng mạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ