Lễ hội “Cây thông năm mới” 2019

GD&TĐ - Tối ngày 26/12, tại Rạp xiếc Trung ương TP Hà Nội đã diễn ra Lễ hội “Cây thông năm mới” do Trung tâm Khoa học và văn hóa Nga phối hợp với rạp Xiếc Trung ương tổ chức.  

Tiết mục "Nàng công chúa Tuyết" - nhân vật cổ tích - biểu tượng của Năm mới được khán giả hào hứng nhất.
Tiết mục "Nàng công chúa Tuyết" - nhân vật cổ tích - biểu tượng của Năm mới được khán giả hào hứng nhất.

Lễ hội “Cây thông năm mới” được tổ chức năm nay là năm thứ hai liên tiếp với quy mô lớn nhằm tạo sâm chơi, giao lưu bổ ích cho thanh, thiếu nhi Việt Nam và Liên bang Nga.

Lễ hội “Cây thông năm mới” Có hơn 1.300 người tham gia trong đó có mặt đông đảo trẻ em mẫu giáo Việt Nam và Nga; Học sinh, sinh viên Việt Nam tại các trường học tiếng Nga ở Hà Nội và các tỉnh; Học sinh Trường phổ thông thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam và cả con em công dân cộng đồng quốc gia độc lập (SNG).

Sự kiện nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của đông đảo công chúng và các em học sinh từ mầm non đến đại học, được nhiều cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông tham gia đưa tin.

Một tiết mục xiếc được nhiều trẻ em yêu thích.
Một tiết mục xiếc được nhiều trẻ em yêu thích. 

Với nhiều tiết mục đặc sắc và thú vị như: Nàng công chúa Tuyết - nhân vật cổ tích - biểu tượng của Năm mới; Cuộc thi đố vui; Chương trình biểu diễn xiếc của các nghệ sĩ tên tuổi; Xiếc thú… đã tạo nên bầu không khí vui tươi, huyền ảo của năm mới và lễ hội, thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả.

Tại Lễ hội “Cây thông năm mới”, các bé mầm non, cùng các anh chị học sinh, sinh viên đã được ông già Tuyết chúc mừng và tặng món quà Năm mới thú vị và đáng yêu.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ