Lấy lại vóc dáng thon thả, Kỳ Duyên vẫn photoshop đến biến dạng đôi chân

Mới đây, trên mạng xã hội, hình ảnh Kỳ Duyên với đôi chân dài, cong bất thường đang nhận được sự chú ý mạnh mẽ của dân tình. Nhiều người cho rằng nàng hậu đã quá lạm dụng công cụ photoshop để chỉnh sửa vóc dáng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên vốn được biết tới là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể đáng ngưỡng mộ trong showbiz. Cũng bởi vậy mà không ít người đã tỏ rõ sự thất vọng khi chứng kiến màn tụt hạng vóc dáng tới thê thảm của nàng Hậu này cách đây vài tháng. 

Trước sự săm soi kèm theo những lời chê bai của cộng đồng mạng, Kỳ Duyên đã chú ý hơn rất nhiều vào việc cải thiện vóc dáng, lấy lại hình thể thon gọn, bốc lửa ngày nào.

Cho tới hiện tại, nàng Hậu sinh năm 1996 đã hoàn toàn có thể trở lại đường đua nhan sắc, tự tin đọ dáng với bất kỳ chân dài nào của showbiz Việt. 

Mới đây, nàng Hậu sinh năm 1996 đã khiến fans vô cùng thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội loạt hình khoe dáng cực thần thái, quyến rũ.

Trong đó, nếu như có những người chỉ chú ý tới khoảnh khắc Kỳ Duyên phô diễn hình thể hoàn hảo với đôi chân thon nuột nà, vòng eo thắt đáy lưng ong, thềm ngực căng đầy thì số đông cộng đồng mạng lại chú ý tới một chi tiết khác. Ấy là đôi chân cong, dài bất thường của nàng Hậu trong bức hình cô ngồi cạnh Minh Triệu. 

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 3

Dường như vì photoshop quá đà nên đôi chân của Kỳ Duyên dài và cong một cách đầy bất thường như thế này.

Cụ thể, trong bức hình chụp Kỳ Duyên ngồi bên “người tình tin đồn”, nhiều dân mạng tinh mắt đã nhận ra sự bất hợp lý ở đôi chân của nàng Hậu này. Có thể thấy, tính từ đầu gối trở xuống, đôi chân của Kỳ Duyên trông dài và cong đến kỳ lạ

Nhiều ý kiến cho rằng, nàng Hậu này đã quá lạm dụng công cụ photoshop để chỉnh sửa hình ảnh, dẫn tới việc đôi chân trong bức hình như biến dạng hẳn.

Có chăng, Kỳ Duyên vẫn chưa thực sự tự tin về diện mạo của bản thân, thế nên nàng Hậu mới phải tìm tới sự trợ giúp của công cụ photoshop? 

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 4

Ở một diễn biến khác, người ta cũng có thể trông thấy phần mép cửa cong veo cùng đôi chân thon, cong đến lạ kỳ trong bức hình nàng Hậu tạo dáng trước cửa phòng khách sạn.  

Trước đó, Kỳ Duyên từng nhiều lần bị dân tình săm soi chuyện photoshop một cách quá đà đến biến dạng từ tường đến vóc dáng. Điều đó đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh vốn xinh đẹp của nàng Hậu trong mắt dân tình. 

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 7

Vòng eo thon đến bất hợp lý của nàng Hậu này từng trở thành chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao.

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 8

Không cần soi kỹ thì người ta cũng có thể trông thấy rõ ràng màn photoshop vụng về của nàng Hậu sinh năm 1996.

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 9

Vốn sở hữu thân hình thon gọn, Kỳ Duyên vẫn không quên chỉnh sửa hình ảnh tới biến dạng cả bức tường phía sau.

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 10

Chiếc chân bàn cong veo theo đôi chân của nàng Hậu.

Thay vì sử dụng công cụ photoshop để bóp chân, sửa eo,..., rồi sau cùng vẫn bị dân tình soi mói, chê bai vì khả năng chỉnh ảnh “gà mờ”, có lẽ Kỳ Duyên nên nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện vóc dáng.

Bằng cách này, nàng Hậu sẽ chẳng phải mất công loay hoay chỉnh ảnh, cũng chẳng lo bị dân tình réo tên nói “sống ảo” vì photoshop dáng tới bẻ cong vạn vật. 

Tất nhiên, không riêng Kỳ Duyên, các cô gái muốn có được những khung hình đẹp hoàn hảo hãy xây dựng cho bản thân một kế hoạch cải thiện vóc dáng, bao gồm cả chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Trong đó, đối với chế độ ăn, hãy cân nhắc lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khoẻ, chứa ít chất béo, điển hình như rau xanh, trái cây, ngũ cốc,... để hạn chế nạp vào cơ thể quá nhiều calo, từ đó tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa, gây tăng cân, béo phì. 

lay lai duoc voc dang thon tha, ky duyen van khong quen sua anh den bien dang doi chan - 11

Một chế độ ăn gồm các thực phẩm lành mạnh sẽ đem tới hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt.

Bên cạnh đó, hãy hạn chế ăn các món ăn chứa nhiều muối để tránh việc tích nước trong cơ thể, khiến cơ thể trông nặng nề hơn. Các loại đồ uống chứa nhiều đường, caffein cũng nên được loại bỏ khỏi khẩu phần ăn hàng ngày của các nàng, bởi chúng chính là một phần lý do gây ảnh hưởng tới sức khoẻ, trong đó bao gồm béo phì. 

Đối với chế độ tập luyện, các nàng đang ở trong tình trạng thừa cân nên dành nhiều hơn thời gian cho việc tập luyện, duy trì tập ít nhất 5 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 60 phút để có được hiệu quả cải thiện vóc dáng rõ rệt. Còn với những nàng đã có thân hình khá cân đối, hãy duy trì thói quen tập luyện 3-4 buổi mỗi tuần để đảm bảo cơ thể không bị tích tụ mỡ thừa. 

Mách nhỏ với các nàng, những môn thể thao phù hợp với thể lực phụ nữ như yoga, aerobics, chạy bộ, bơi lội hay các bài tập gym ở mức độ nhẹ là gợi ý hoàn hảo hơn cả nhằm có được thân hình cân đối, săn chắc nhưng đồng thời vẫn không bị lên cơ, thô cứng.

Những môn tập phù hợp với thể lựa phái đẹp như yoga, aerobics,... là lựa chọn hàng đầu.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ