Lấy chồng ca sĩ, hai mỹ nhân lui về làm vợ, kiếm tiền giỏi lại khéo nuôi con

Vừa giỏi kiếm tiền lại khéo nuôi con, hai nàng vợ của 2 nam ca sĩ nổi tiếng Đăng Khôi - Lê Hoàng, không khỏi khiến các mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ.

Lấy chồng ca sĩ, hai mỹ nhân lui về làm vợ, kiếm tiền giỏi lại khéo nuôi con

Việt Huê – vợ Lê Hoàng

Vợ Lê Hoàng của nhóm The Men là một cái tên được chú ý ngay khi còn là hotgirl Đà Nẵng có tiếng và tham gia một số bộ phim và MV ca nhạc.

Sau khi lấy Lê Hoàng và sinh hai con, cô rút khỏi showbiz, tập trung chăm lo tổ ấm. Bên cạnh đó, Việt Huê cũng kinh doanh online và mở một shop thời trang cùng chị gái để không phải dựa dẫm vào chồng quá nhiều.

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 1lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 2

Việt Huê càng sinh con lại càng trẻ đẹp.

Lê Hoàng ban đầu lo lắng vợ vất vả khi vừa kinh doanh vừa chăm sóc tổ ấm. Tuy nhiên, với sự quyết tâm, cố gắng và vai trò làm mẹ làm vợ hoàn hảo của cô thì anh hoàn toàn yên tâm.

Cặp đôi hiện tại có hai đứa con nhưng Việt Huê không hề giống một bà mẹ bỉm sữa lôi thôi, bận bịu. Mới đây, khi mới sinh con thứ hai và xuất hiện trở lại, vẻ ngoài còn nóng bỏng hơn thời yêu Lê Hoàng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc bà mẹ hai con làm thế nào giữ được vóc dáng lại vừa tập trung kinh doanh rồi chăm sóc con cái.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bà xã của Lê Hoàng cho biết, công việc kinh doanh và chăm sóc con cái bận rộn nhưng cô cố gắng cân đối. 

Thời gian đầu mới sinh con, cô cũng giống như bao mẹ bỉm khác, tự tay chăm con và cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Khi con đã ngủ say thì cô vắt sữa để trữ sữa và giảm cân nhanh hơn.

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 3lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 4

Bà xã Lê Hoàng muốn kiếm tiền để không dựa dẫm vào chồng quá nhiều.

Khi con lớn hơn, vợ chồng Huê Hoàng thuê người giúp việc đỡ đần công việc nhà. Buổi sáng người giúp việc đưa hai bé đi học, buổi chiều vợ chồng đón con về nhà ăn tối và dạy học.
Nữ diễn viên giữ nguyên tắc: không bao giờ dùng điện thoại khi ở cạnh con. Nếu Lê Hoàng ở nhà thì khi hai con đi ngủ cô sẽ livstream bán hàng còn khi chồng đi diễn Việt Huê tập trung hoàn toàn vào việc chăm sóc con cái để không ảnh hưởng đến bé.

Bố bận rộn việc đi diễn liên miên, mẹ lại trông coi shop thời trang, vì vậy bà xã Lê Hoàng rèn cho con tự lập ngay từ nhỏ. Cả hai bé Chip và Hy đều rất biết tự lập, từ việc đi vệ sinh, tự mặc đồ, ăn uống...để mẹ nhàn hơn và có thời gian chăm chút cho bản thân.

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 5

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 6

Vóc dáng thon thả của mẹ bỉm sữa 2 con.

Đối với nhiều gia đình, bố sẽ cứng rắn còn mẹ mềm mỏng thì Việt Huê nói vui, trong gia đình mình phải đóng vai "ác"còn chồng lúc nào cũng nhẹ nhàng hiền dịu "có ba ở nhà thì khóc suốt, đòi bế. Hễ bên mẹ, bé lại rất ngoan và vui vẻ chơi một mình".

Tuy nhiên, cô cho rằng, sắp tới sẽ cố gắng bớt cứng rắn còn Lê Hoàng sẽ bớt nhẹ nhàng đi để con không bị quá áp lực hay quá nuông chiều khi ở bên bố mẹ.

Việt Huê cũng khéo léo kéo chồng vào công cuộc chăm nom con cái. Cô cho hay, thường xuyên trao đổi với chồng mọi việc để chia sẻ, phân công việc chăm con chứ không làm một mình.

"Ví dụ như anh Hoàng sẽ chơi với con mỗi khi ở nhà. Còn lúc anh đi diễn, tôi ở nhà sẽ cùng người giúp việc cho các con ăn uống, nghỉ ngơi... Sau đó, tôi sẽ làm công việc kinh doanh".

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 7

Nhan sắc của bà xã Lê Hoàng ngày càng nóng bỏng và rạng rỡ.

Nhờ thế, dù nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho cô vì có con sớm nhưng Việt Huê vẫn cho biết mình đang rất hạnh phúc vì có chồng thương yêu và hai con ngoan ngoãn.

Thủy Anh – vợ Đăng Khôi

Khi chưa lấy Đăng Khôi, Thủy Anh từng là một hotgirl có tiếng ở Hà Nội, cô là người mẫu ảnh, các show quảng cáo. Sau khi lấy chồng, Thủy Anh gác lại con đường nghệ thuật để chăm con, quản lý riêng cho chồng và tập trung kinh doanh.

Từ cuộc sống riêng tư, chăm sóc con cái đến những khi xuất hiện bên chồng tại các sự kiện, Thủy Anh vẫn luôn thu hút được sự chú ý từ công chúng với vẻ đẹp như thủa còn son và còn sành điệu hơn cả các cô gái tuổi mới lớn.

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 8

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 9

Gia đình hạnh phúc của Đăng Khôi và Thủy Anh.

Ở độ tuổi 34, Thủy Anh vẫn là người chủ động được kinh tế bản thân khi là một Kols được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn mời quảng bá sản phẩm mới mức cát sê cao. Bên cạnh đó, cô còn tham gia quản lý một công ty giải trí riêng của hai vợ chồng.

Tuy công việc bận rộn nhưng quan điểm, đặt con cái và gia đình là ưu tiên số một, bà xã Đăng Khôi luôn dành thời gian để dạy bảo và chăm sóc hai cậu con trai nhỏ. Bên cạnh đó, cô cũng không quên chăm sóc bản thân mình để luôn xuất hiện thật long lanh: "Với tôi thì gia đình là quan trọng nhất, cố gắng đẹp mỗi ngày cũng là cách vun vén hạnh phúc gia đình".

Thủy Anh biết gây dựng hình tượng của mình bằng những bài chia sẻ nuôi dạy con khéo léo thông qua mạng xã hội. Những bài chia sẻ bổ ích của bà mẹ hai con được rất nhiều mẹ bỉm sữa đón nhận.

Cả hai lần nuôi con nhỏ, vợ Đăng Khôi đều cho bé bú mẹ nhiều nhất có thể. Cô chia sẻ mỗi lần đi công tác xa, đều khệ nệ mang thùng trữ lạnh, mắt hút sữa để hút sữa cho con.

Có vẻ là một người rất kỹ tính trong việc chăm con, Thủy Anh chia sẻ rất chi tiết các bí quyết trữ sữa, hút sữa và bảo quản sữa sao cho tốt nhất: "Mỗi khi bé bú không hết, mình đều hút cho hết sữa cả hai bên ngực. Nếu hút 2 bên cùng lúc, mình thường hút không quá 20 phút. Nên hút cho đến dòng sữa cuối, vì là sữa béo nhiều dinh dưỡng cho bé".

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 10

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 11

Gia đình Đăng Khôi thường xuyên đưa con ra ngoài chơi.

Dù vợ chồng có kinh tế khá giả nhưng Thủy Anh không hề khuyến khích việc tiêu xài hoang phí. Cả hai đều mong muốn con lớn lên thật giản dị.

Bà xã Đăng Khôi cân nhắc kỹ khi mua đồ cho con, cái nào cần dùng lâu dài cái nào cần dùng ngắn hạn. Con thứ hai của cô cũng dùng lại đồ của anh để tiết kiệm hơn và "lấy vía " khỏe mạnh.

Người đẹp kể, cô dạy những nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc bảo vệ bản thân ngay từ khi con trai biết ý thức, biết nói, biết đi học. Ngoài ra cũng rèn cho con tính tự lập cao, từ việc ăn uống, ra vào đóng cửa, tự tháo và mang giầy dép, vệ sinh cá nhân,…

Hai con của bà xã Đăng Khôi được mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc. Thủy Anh cho biết, nhà luôn có một chiếc roi nhưng là để răn đe chứ không phải để đánh con. Bé chỉ cần nhìn thấy roi là biết mình sai ở đâu và xin lỗi bố mẹ.

Giáo hóa nghiêm khắc nhưng vợ chồng cô không bao giờ áp đặt suy nghĩ của mình vào con và bắt chúng phải thế này phải thế kia. Điều đó sẽ khiến con không dám đối mặt với mẹ, không nói ra suy nghĩ thật sự của mình. Cô luôn tôn trọng con bằng cách tâm sự để con nói ra những câu chuyện đằng sau những lỗi đó.

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 12

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 13

Thủy Anh khá nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái.

Thủy Anh cũng quan niệm, tuổi thơ của bố mẹ là vượt khó thì bây giờ các con của cô phải "vượt sướng". Để hạn chế con dùng điện thoại và máy tính bảng thì gia đình cô nghĩ ra những trò chơi bổ ích khác dành cho con như lắp ráp ô tô, nấu ăn, đọc sách... Hoặc cho bé vận động, chơi những trò ngoại khóa như đi tham quan, vẽ tranh...

Vợ chồng nam diễn viên thường xuyên cho con ra ngoài chơi để bé được tiếp xúc nhiều hơn với thiên nhiên. Người đẹp cho rằng, mọi lý do không đưa con ra ngoài chơi nhiều chỉ là sự bao biện, che lấp đi việc không gần gũi và thiếu quan tâm của các bậc phụ huynh.

Thiên nhiên không mất vệ sinh, không thiếu an toàn, thiên nhiên đem lại những lợi ích tuyệt vời cho trẻ về cả thể chất và tinh thần, sự thư giãn, óc sáng tạo…

lay chong ca si, hai my nhan bo nghe ve lam vo, kiem tien gioi lai kheo nuoi con - 14

Cô con dâu Thủy Anh được bố mẹ chồng yêu quý.

Với cách dạy con khôn khéo, chiều chồng và là một phụ nữ vừa đảm đang lại vừa hiện đại, kiếm tiền giỏi, bà xã Đăng Khôi đang được gia đình nhà chồng hết mực yêu quý.

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.