Kiều Thanh: Tôi là người thứ 3 nhưng không cướp hạnh phúc gia đình người khác

Giữa "tâm bão", nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" cho biết cô thừa nhận là người thứ 3 nhưng không cướp hạnh phúc gia đình người khác.

Kiều Thanh: Tôi là người thứ 3 nhưng không cướp hạnh phúc gia đình người khác

Những ngày qua, vụ việc NSƯT Kiều Thanh tuyên bố mình là người thứ 3 đã gây nên làn sóng tranh luận dữ dội trên mạng xã hội. Không chỉ ngang nhiên nói về thân phận "vợ lẽ" như một niềm tự hào, Kiều Thanh còn gây bức xúc khi cổ súy cho lối sống mà cả xã hội tẩy chay.

Những phát ngôn gây phẫn nộ như: "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi", "Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu", hay nói về chính thê của chồng: "Chị ấy yêu thương và thần tượng Thanh", "Chị ấy vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi" của Kiều Thanh đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ.

Thậm chí, Kiều Thanh còn bị cho rằng không xứng đáng với danh hiệu NSƯT và nhiều khán giả đã đòi tước bỏ danh hiệu này đối với cô.

Kiều Thanh chính thức lên tiếng sau lùm xùm người thứ 3 và bị công chúng đòi tước danh hiệu NSƯT-1

Kiều Thanh "gây sốt" với những phát ngôn về người thứ 3.

Trước những sóng gió vài ngày qua, Kiều Thanh không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Chỉ đến mới đây, cô mới lên tiếng về những gì vừa diễn ra. 

Trả lời trên báo Người đưa tin, Kiều Thanh cho biết những ngày qua quá bận rộn nên cô không có thời gian đọc báo nhưng sau khi biết mọi người nói gì về mình cũng không có gì để đáp trả.

"Tôi chấp nhận mọi việc. Vì tôi không phải là người giỏi che đậy. Đã có tin đồn, tôi là mẹ đơn thân nhưng không phải. Tôi vẫn sống với chồng con của mình. Chỉ là chúng tôi chưa làm đám cưới.

Tôi là người thứ ba nhưng không có nghĩa tôi là người cướp hạnh phúc của ai. Tôi và anh ấy trước khi đến với nhau thì có 6 năm quen nhau nên rất hiểu hoàn cảnh của nhau. Anh ấy và vợ cũng đã không còn hạnh phúc", cô nói.

Nữ diễn viên Phía trước là bầu trời cũng giải thích, cô và chồng đến với nhau từ tình nghĩa anh em nên khi chồng ở thời điểm khó khăn nhất, cô không thể buông tay được.

Ngoài ra, Kiều Thanh cũng bộc bạch rằng cô không có lý do gì để bao biện cho hành động của mình. Cô cũng tự tin rằng mình là người tâm lý, đặc biệt hiểu chồng và có thể đi cùng anh đến hết đời.

"Mọi chuyện có thế nào cũng là số phận. Tôi quan niệm như vậy đấy", Kiều Thanh tâm sự.

Kiều Thanh chính thức lên tiếng sau lùm xùm người thứ 3 và bị công chúng đòi tước danh hiệu NSƯT-3

Kiều Thanh và người đàn ông khiến cô chấp nhận thân phận "vợ lẽ".

Trước đó không lâu, ông xã chưa đám cưới của Kiều Thanh cũng lên tiếng, tiết lộ mối quan hệ giữa vợ cả và vợ hai của mình. Anh chia sẻ những hình ảnh thân thiết giữa hai người vợ và các con để khẳng định "đại gia đình" của mình vẫn hạnh phúc.

Chồng Kiều Thanh cho biết, không chỉ ba người lớn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau mà hai người con của vợ cả đều đã lớn, ngoan ngoãn và hiểu chuyện, không phân biệt hay ác cảm với mối quan hệ riêng của bố. Thậm chí, 3 anh em cùng cha khác mẹ còn rất tình cảm với nhau, điều đó khiến anh cảm thấy tự hào.

Về chuyện Kiều Thanh bị "ném đá" suốt những ngày qua, ông xã của cô cũng gửi lời đến khán giả, mong mọi người hãy hiểu và thông cảm cho Kiều Thanh và gia đình anh. Trong khi đó, người vợ đầu thì cho biết chưa đọc bài phỏng vấn và cũng không quan tâm đến những gì Kiều Thanh phát biểu.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.