Jennifer Lopez hôn bạn trai nhưng vẫn khẳng định đang độc thân

Jennifer Lopez khiến mọi người hoang mang về chuyện tình cảm của cô khi cười trước tin đồn tái hợp "phi công trẻ".

Jennifer xác nhận cô vẫn đang độc thân
Jennifer xác nhận cô vẫn đang độc thân
Jennifer Lopez bắt đầu hẹn hò với dancer kém mình 18 tuổi cách đây 3 năm sau chia tay với chồng cũ Marc Anthony vào năm 2011. Nữ ca sĩ 45 tuổi đã chia tay biên đạo múa Casper Smart từ tháng 6 năm nay, nhưng sau khi cặp đôi hôn nhau trong hậu trường buổi ghi hình chương trình American Idol vào tuần trước khiến người hâm mộ tin rằng hai người đã tái hợp.

Trong khi đó, có thông tin cho rằng họ thực sự không chia tay, đây chỉ là cách hai người cố tình tạo tin đồn để quảng bá cho bộ phim mới của cô Boy Next Door . Jennifer Lopez vừa có buổi phỏng vấn với E! về trang phục và chương trình American Idol nhưng chuyện tình cảm của cô không được tiết lộ gì thêm sau khi phóng viên hỏi về tin đồn quay lại với biên đạo múa trẻ tuổi. 

Phóng viên: "Chắc chắn mọi người đang nóng lòng muốn biết có phải chị đã quay lại với Casper hay không vì chúng tôi đều nhìn thấy ảnh hai người hôn nhau trên các tạp chí?", Jennifer Lopez cười và cho biết: "Lúc này tôi vẫn đang độc thân thôi". Sau đó, cô nhanh chóng kết thúc buổi phỏng vấn bằng nói "Cảm ơn" rồi nhanh chóng bỏ đi.

jennifer lopez hôn smart
Hình ảnh hai người hôn nhau được đông đảo người hâm mộ biết đến thế nhưng J.Lo vẫn phủ nhận chuyện tình cảm của mình
Câu nói đơn giản của J.Lo khiến mọi người thực sự hoang mang vì họ không chỉ hôn nhau mà thời gian gần đây cặp đôi xuất hiện thường xuyên bên nhau hơn. Mới đây, cặp đôi bị bắt gặp cùng rời nhà hàng The Gill ở Hollywood sau khi cùng nhau đi ăn tối. Trông hai người rất quấn quýt và tình cảm như 1 đôi tình nhân mới yêu.
jennifer lopez tái hợp tình trẻ
Hình ảnh quấn quýt mới nhất của 2 người
Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.