Học lỏm phong cách quý ông Hollywood

Mỗi khi theo dõi một bộ phim bom tấn của Hollywood, chúng ta đều trầm trồ khen ngợi những chàng diễn viên không chỉ đẹp trai, tài giỏi mà còn mặc áo vest vô cùng bảnh nữa. Sao chúng ta không thử học hỏi bí quyết mặc áo vest nam đẹp như họ nhỉ?!

Học lỏm phong cách quý ông Hollywood

Chọn sơ mi phù hợp

Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 1Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 2Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 3Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 4Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 5Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 6Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 7Học lỏm phong cách quý ông Hollywood   ảnh 8

Sau khi có được bộ vest ưng ý về chất liệu và kiểu dáng, bạn cần tìm cho mình một chiếc sơ mi phù hợp. Sơ mi trắng luôn là lựa chọn tuyệt vời cho mọi quý ông dù ở bất cứ đâu. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn loại măng séc đúp để tạo thêm phần điểm nhấn ở cổ tay áo.

Phụ kiện tinh tế

Đi kèm với sơ mi, bạn có thể lựa chọn nơ hoặc caravat nhưng caravat luôn đa dụng hơn khi phù hợp cho cả dạ tiệc và công việc. Khăn cài túi áo ngực là một phụ kiện nhỏ nhưng không thể thiếu trong mỗi bộ vest.

Một chiếc khăn được gấp trong túi áo không chỉ làm đẹp mà còn khiến bạn chỉn chu hơn. Một bộ suit đẹp sẽ trở nên thiếu hụt đi nếu như không có một chiếc thắt lưng da phù hợp. Nâu và đen là hai màu thông dụng nhất với các quý ông.

Nói đến thắt lưng da thì không thể không nhắc đến giày da. Với kiểu suit 2 cúc cổ điển thì không gì đúng điệu hơn một đôi giày da Oxford hoặc Brogues.

Trong phim Hollywood, các quý ông thường xuyên thể hiện sự yêu thích với 2 mẫu giày này. Bí quyết để có một đôi giày "ton sur ton" với bộ trang phục là luôn chọn giày cùng tông màu với các phụ kiện như sơ mi hay thắt lưng.

Yếu tố cuối cùng góp phần tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho một quý ông thời thượng chính là chiếc đồng hồ. Vật trang sức nhỏ bé trên cổ tay không chỉ nhắc nhở về thời gian mà còn góp phần tạo nên hình ảnh người đàn ông thành đạt.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ