Hoa hậu Tiểu Vy cá tính, gợi cảm chỉ trong "1 nốt nhạc"

GD&TĐ - Từ hình ảnh mạnh mẽ, năng động trong chớp mắt Hoa hậu Tiểu Vy đã “biến hóa” thành một “beauty queen” lộng lẫy, quyến rũ chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Trang phục: Chung Thanh Phong – Đỗ Long.Photo: Viết Quý. Make up: Sang Nguyễn
Trang phục: Chung Thanh Phong – Đỗ Long.Photo: Viết Quý. Make up: Sang Nguyễn

Xuất hiện trong bộ trang phục khoét ngực cá tính của NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Tiểu Vy trông hiện đại, thanh lịch và vô cùng “chất” khi mix match cùng boot cao. Cô còn khéo kéo kết hợp set đồ với mũ baker đang là hot trend hiện nay.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Tiểu Vy xuất hiện hình ảnh cá tính phù hợp với sự kiện ra mắt một bộ phim hành động hôm nay.

Ngay sau đó tại một sự kiện khác, cô lại khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ khi thay đổi hình ảnh 180 độ. Khác với hình ảnh IT girl tại sự kiện trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện với chiếc đầm lệch vai ngọt ngào của NTK Đỗ Long.

Không chỉ khéo léo khoe bờ vai quyến rũ, đường cắt xẻ trên thân váy đã giúp Hoa hậu Tiểu Vy phát huy được lợi thế chân dài nuột nà. Chiếc đầm không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp vóc dáng thon gọn, những đường cong quyến rũ hấp dẫn mà hơn hết nó còn thể hiện nét đẹp hoàn mỹ và cuốn hút của nàng hậu 18 tuổi.

Tiểu Vy được đánh giá là Hoa hậu có gương mặt hoàn hảo nhất, dù thay đổi ở phong cách nào, ở cô cũng toát lên một sự thu hút khó chối từ.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.