Facebook Thu Thủy không còn hình ảnh gia đình hạnh phúc sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng

Không còn bất cứ hình ảnh tình cảm nào với chồng trẻ, Thu Thủy chỉ tập trung vào công việc hoặc những hoạt động công khai bên đồng nghiệp.

Chồng trẻ Thu Thủy bị nghi có hành động không tốt với con riêng của vợ.
Chồng trẻ Thu Thủy bị nghi có hành động không tốt với con riêng của vợ.

Đầu tháng 8/2019, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin chồng trẻ Thu Thủy - Kin Nguyễn có hành động không tốt với con trai riêng của nữ ca sĩ.

Qua đoạn clip dân mạng đăng tải, có thể thấy khi nhắc nhở bé Henry không được, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì đưa xuống dưới bàn. Tuy nhiên ngay sau đó, con trai Thu Thủy lập tức đưa cánh tay của mình lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau.

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-1
1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-2

Chồng trẻ Thu Thủy bị nghi có hành động không tốt với con riêng của vợ. 

Không những thế, cư dân mạng còn phát hiện trong clip livestream trước đó, Kin Nguyễn quát mắng bé Henry khiến bé khóc lóc sợ hãi.

Dù lên tiếng xin lỗi cũng như phủ nhận chuyện bạo hành con riêng của vợ, tuy nhiên hành động của chồng trẻ nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Giữa tâm bão chỉ trích, Thu Thủy bất ngờ thay đổi hình ảnh trên trang cá nhân. Không còn bức ảnh 3 người hạnh phúc, Thu Thủy chuyển sang màu đen tối, đồng thời hạ luôn cả ảnh đại diện tình tứ của hai vợ chồng.

Về phía Kin Nguyễn, anh cũng xóa status phân trần chuyện có hay không việc cấu nhéo con riêng của bà xã sau khi khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân.

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-3

Thu Thủy chuyển ảnh bìa sang màu đen, xóa ảnh đại diện với chồng trẻ.

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-4

Trong khi đó, Kin Nguyễn ẩn bài viết xin lỗi vì hành động với con riêng của vợ.

Gần một tháng kể từ khi vụ việc không hay xảy ra, Thu Thủy đã "come-back" công việc cũng như đăng tải status lên trang cá nhân. Khởi động cho lần trở lại sau ồn ào của nữ ca sĩ sinh năm 1984 là việc cập nhật ảnh bìa - ava mới.

Thay vì hình ảnh tình tứ bên chồng con hay bức ảnh ba người vui vẻ, nữ ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh cá nhân và tuyệt nhiên không có bất cứ liên quan nào tới chồng trẻ hay con trai Henry. 

Thời gian gần đây, Thu Thủy chăm chỉ chia sẻ trạng thái mới lên Facebook. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những status Thu Thủy không có sự hiện diện của Kin Nguyễn. Cô chỉ đăng ảnh công việc và các buổi từ thiện, hoạt động cộng đồng. 

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-5

Thu Thủy cập nhật hình ảnh sau ồn ào nhưng tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của chồng trẻ hay con trai.

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-6
1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-7

Thu Thủy cũng chia sẻ hình ảnh công việc, chuyến đi từ thiện.

Đặc biệt, sau lần "gặp nạn" vì livestream, giọng ca 35 tuổi đã không còn giữ thói quen trò chuyện trực tiếp với mọi người.

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Thu Thủy đã rút ra bài học xương máu trong việc sử dụng mạng xã hội nên giờ đây hạn chế tương tác bằng tính năng livestream. 

Trong khi bà xã dần quay trở lại công việc, chồng trẻ Thu Thủy vẫn không có bất cứ hoạt động hay cập nhật nào liên quan.

Bài viết hiếm hoi được anh công khai hiển thị lên dòng thời gian là hình ảnh từ thiện của Thu Thủy và đồng nghiệp. Hình ảnh ba người vui vẻ vẫn được Kin Nguyễn giữ nguyên như cũ, không có sự thay đổi nào trước và sau khi scandal bạo hành con riêng của vợ xảy ra. 

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-8

Trong khi đó, Kin Nguyễn vẫn không có bất cứ hoạt động công khai nào.

1 tháng sau scandal chồng trẻ bị tố đánh con riêng, Facebook Thu Thủy tuyệt nhiên không còn chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc-9

Bài viết hiếm hoi được anh chia sẻ công khai là hình ảnh đi từ thiện của bà xã và đồng nghiệp thân thiết.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ