Diễn viên Lan Phương hoang mang khi chồng bất ngờ ốm trước chuyến bay sang thăm ông bà nội

GD&TĐ - Gia đình diễn viên Lan Phương chuẩn bị “hành trình” sang Úc thăm bố mẹ chồng.

Diễn viên Lan Phương hoang mang khi chồng bất ngờ ốm trước chuyến bay sang thăm ông bà nội

Theo thông tin từ phía diễn viên Lan Phương, tối nay, cả gia đình cô sẽ bay sang Úc thăm bố mẹ chồng, cũng là ông bà nội của con gái Lina.

Thế nhưng, chồng của cô đang bị ốm và sốt khiến cô có phần lo lắng. Trước đó, con gái và nữ diễn viên “nàng dâu order” cũng bị ốm mới khỏi.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đăng tải hình ảnh của mình mà theo cô đó là hình ảnh với khuôn mặt “hoang mang” như tình hình hiện tại:

“Ngập đầu chuẩn bị cho chuyến bay tối nay của gia đình Lina sáng Úc thăm ông bà nội.

Nửa cái vali của mẹ là đồ của Lina và còn thêm cả 1 cái túi em bé đầy đồ đi kèm.

Lina và mẹ mới khỏi ốm thì đến lượt daddy ốm. Hic. Daddy đang nằm trên giường sốt mà mẹ và Lina không biết giúp daddy thề nào hết.

Tối nay nhà mình cố gắng vậy nha.

Trước đó, chồng của diễn viên Lan Phương chia sẻ với báo chí rằng chồng của cô muốn có một lễ cưới để vui cùng bạn bè. Diễn viên Lan Phương lại cho rằng điều đó không cần thiết và hơi rườm rà. “Có lẽ, tôi cũng mặc váy cưới trong phim nhiều rồi nên tôi thấy không có nhu cầu mặc” – nữ diễn viên cho biết.

Lan Phương được khán giả biết tới khi đảm nhận những vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order...

Ngoài công việc diễn viên, nữ nghệ sĩ 1983 còn thể hiện sự đa tài qua vai trò MC, diễn hài kịch, đóng quảng cáo...

Với vốn ngoại ngữ rộng, Lan Phương gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Cô luôn có lịch trình dày đặc ở các 2 miền Nam – Bắc. Hiện tại, nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.