Đây là những áp lực Meghan sẽ đối mặt khi trở thành mẹ của em bé hoàng gia

Meghan Markle sắp phải đối mặt với muôn vàn áp lực khi đứa con đầu lòng của cô và Hoàng tử Harry chào đời.

Đây là những áp lực Meghan sẽ đối mặt khi trở thành mẹ của em bé hoàng gia

Meghan được biết đến là một nàng dâu mạnh mẽ, cá tính, luôn thích sự phá cách. Nữ công tước xứ Sussex là nàng dâu hoàng gia thường xuyên tìm cách phá vỡ các quy tắc truyền thống khi mang thai.

Tuy nhiên, khi đã trở thành một người mẹ thuộc gia đình hoàng gia, Meghan cũng sẽ phải đốt mặt với ít nhiều áp lực. Tiêu biểu là những điều như sau:

Dung hòa chuyện nuôi dạy con

Hoàng tử Harry và Meghan Markle lớn lên ở những môi trường rất khác nhau. Thời thơ ấu mà họ trải qua cũng rất khác biệt. Hoàng tử Harry giống với Công nương Diana quá cố, là một người ấm áp, tốt bụng và chu đáo. Meghan lại có cá tính mạnh mẽ, đầy tham vọng và khắt khe.

Chính vì vậy, khi trở thành cha mẹ, Hoàng tử Harry và Meghan chắc chắn cần có sự thống nhất trong việc nuôi dạy con để tránh những xích mích, mâu thuẫn không đáng có.

Nuôi dưỡng kiểu hoàng gia

Đây là một trong những cuộc đấu tranh lớn nhất mà Nữ công tước xứ Sussex sẽ đối mặt khi làm mẹ của một em bé hoàng gia. Bất kỳ đứa trẻ hoàng gia nào được sinh ra, kể cả con của vợ chồng nữ công tước xứ Sussex, cũng sẽ dễ dàng bị can thiệp trong quá trình nuôi dạy.

Nữ hoàng Anh là người có quyền tham gia nuôi dạy bất cứ đứa trẻ hoàng gia nào. Người đứng đầu hoàng gia sẽ tôn trọng sự dạy dỗ con cái của cha mẹ nhưng sẽ can thiệp và kiểm soát nếu có điều gì bất thường xảy ra, đi ngược lại với những điều mong muốn của hoàng gia.

Meghan cần phải biết dung hòa giữa cái cũ và cái mới, không thể tùy tiện phá cách trong việc dạy dỗ con cái theo ý muốn của mình.

Kỷ luật và hỗn loạn

Meghan là một người nổi tiếng khó tính, ngăn nắp nên chắc chắn nàng dâu hoàng gia sẽ phải làm quen với khung cảnh bừa bộn khi xuất hiện thêm một đứa trẻ. Bà bầu 37 tuổi này cũng sẽ là người chịu trách nhiệm nuôi dạy đứa trẻ tuân theo kỷ luật khi Hoàng tử Harry có phần nhẹ nhàng hơn cô.

Đặc biệt, nữ công tước xứ Sussex cần chấp nhận thực tế rằng con của cô và Hoàng tử Harry sẽ bị hạn chế không gian riêng tư so với đứa trẻ bình thường khác.

Các ống kính máy quay, ánh mắt của dư luận sẽ luôn dõi theo cuộc sống gia đình của họ. Vì vậy mọi cử chỉ, hành động của cô và Harry đều ảnh hưởng đến tuổi thơ, tính cách của đứa trẻ.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ