Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng "Công chúa thị phi" nhất Tây Du Ký

Trong Tây Du Ký 1986 có rất nhiều mỹ nhân nhưng với nhan sắc xinh đẹp, khí chất đoan trang, giỏi ca múa, "Công chúa Khổng Tước" Kim Xảo Xảo vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Kim Xảo Xảo đã trúng tuyển Hệ múa ba lê của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.
Kim Xảo Xảo đã trúng tuyển Hệ múa ba lê của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Mỹ nhân đa tài của làng giải trí

Kim Xảo Xảo tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới", "Tiết Quý Nhân Truyền Kỳ", "Dương Quý Phi Bí Sử", "Thái Tổ Bí Sử",… Ngoài vai trò diễn viên, Kim Xảo Xảo cũng thử sức làm ca sĩ, MC, người mẫu.

Cô được đánh giá là người đẹp đa tài của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy vậy sau nhiều năm lăn lộn với nghề, Kim Xảo Xảo vẫn không thể bật lên được thành minh tinh hạng A.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-1

"Công chúa Khổng Tước" Kim Xảo Xảo

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-2

Vốn có niềm đam mê vũ đạo từ nhỏ, Kim Xảo Xảo đã trúng tuyển Hệ múa ba lê của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Tuy nhiên, mới đi học không lâu, cô lại cảm thấy diễn viên mới thực sự là con đường phù hợp với mình và chuyển sang học tập ở Hệ Biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-3

Mặc dù đa tài nhưng Kim Xảo Xảo vẫn chẳng thể vươn lên thành sao hạng A.

Đời tư thị phi nhất dàn cast Tây Du Ký

Về đời tư, Kim Xảo Xảo cũng chẳng phải dạng vừa với vô số những scandal trực tiếp ảnh hưởng tới tên tuổi của nàng... Kim Xảo Xảo từng có mối tình để đời với Ngô Khải Hoa – chàng Trương Vô Kỵ nổi tiếng đào hoa của đài TVB vào năm 2001. 

Khi đó, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trước báo giới với hình ảnh tình tứ, ngọt ngào. Ngô Khải Hoa còn tuyên bố: "Chỉ cần Kim Xảo Xảo có thể bỏ công việc ở Đại Lục, tôi sẽ cưới cô ấy ngay".

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-4

Kim Xảo Xảo và Ngô Khải Hoa thuở còn mặn nồng.

Thế nhưng, sang năm 2002, Ngô Khải Hoa lại tuyên bố với giới truyền thông rằng, mình ở bên kim Xảo Xảo chỉ vì trách nhiệm, nữ diễn viên sẽ không thể trở thành người phụ nữ hậu thuẫn, ở bên mình mãi mãi. 

Khi yêu thì ngọt ngào đến thế, đến lúc chia tay lại chẳng hề lưu tình, cuối cùng Kim Xảo Xảo cũng chỉ là một trong số những cô gái bị Ngô Khải Hoa chơi đùa mà thôi.

Sau khi chia tay 1 năm rưỡi, Ngô Khải Hoa đã có bạn gái mới nhưng vẫn tham gia một bộ phim do Kim Xảo Xảo đầu tư. Ai ngờ, trong thời gian quay phim, Ngô Khải Hoa đã vướng phải scandal mua dâm tai tiếng.  

Scandal này đã hoàn toàn phá hủy hình tượng tốt đẹp từ trước tới nay của Ngô Khải Hoa, anh trở mặt với giới truyền thông, bị bạn gái chia tay và sự nghiệp cũng trên đà sụp đổ.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-5

Vụ mua dâm tai tiếng của Ngô Khải Hoa bị cánh phóng viên ghi lại.

Năm 2004, "paparazzi miệng rộng" Tống Tổ Đức bất ngờ lên tiếng tố cáo vụ mua dâm năm đó của Ngô Khải Hoa là do Kim Xảo Xảo một tay dàn dựng nhằm hủy hoại danh tiếng của bạn trai cũ, ngoài ra cho biết thêm cô là kẻ "giỏi lợi dụng đàn ông để thăng tiến". 

Điều này khiến cho Kim Xảo Xảo vô cùng tức giận, tuyên bố Tống Tổ Đức là "tên nhà giàu mới nổi xấu xí", từng tặng cô xe Porsche nhưng bị từ chối nên mới bất mãn và bôi đen cô.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-6

Kim Xảo Xảo bị nghi ngờ là kẻ phía sau dàn dựng scadal nhằm hủy hoại danh tiếng của bạn trai cũ.

Năm 2008, Tống Tổ Đức lại gây chú ý khi chia sẻ trên blog cá nhân 2 bài viết bóc phốt Kim Xảo Xảo có mối quan hệ bất chính với đại gia giàu có Hoàng Quang Dụ và dan díu với cả 2 cha con Ngô Khải Hoa, thậm chí còn trót mang thai với cha của nam diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" và phải phá bỏ. 

Điều này đã khiến cho hình tượng của Kim Xảo Xảo bị hủy hoại. Đáp lại, cô đã cho người gọi điện thoại đe dọa tác giả bài viết và lao vào cuộc chiến đòi danh dự với Tống Tổ Đức. Vụ kiện cáo này đã diễn ra khi mà cả nguyên cáo, bị cáo đều vắng mặt. Tổng kết lại, vụ án kết lại bằng chiến thắng cho Kim Xảo Xảo.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-7

Kim Xảo Xảo lao vào "cuộc chiến vô cực" với Tống Tổ Đức và thắng "hiểm".

Ngay trong lúc này, làng giải trí lại được phen chấn động khi "quy tắc ngầm" của Cbiz bị vạch trần, cụ thể có thông tin việc nam diễn viên Trương Quốc Lập đã có quan hệ mờ ám với Kim Xảo Xảo và Lưu Tư dù đã có gia đình. 

Được biết, sau khi Trương Quốc Lập trở thành đạo diễn, đã có không ít sao nữ tự mình "đưa tới tận cửa", trong đó có Kim Xảo Xảo. Trước khi nổi tiếng, Kim Xảo Xảo đã góp mặt trong một số quảng cáo và MV, trong đó có MV nổi tiếng một thời "Bá Vương Biệt Cơ" do Trương Quốc Lập làm đạo diễn. 

Năm đó, Đặng Tiệp – bà xã Trương Quốc Lập đã "bắt gian tại giường" Kim Xảo Xảo nhưng vì sự nghiệp của chồng, bà đã nhẫn nhịn cho qua. Ai ngờ rằng, sau Kim Xảo Xảo, Trương Quốc Lập lại vẫn không bỏ được thói trăng hoa, tiếp tục "quy tắc ngầm" Lưu Tư. 

Đối với việc này, Kim Xảo Xảo đã không trực tiếp đáp trả mà chỉ cho biết "quy tắc ngầm" trong làng giải trí là có thật.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-8

Trương Quốc Lập bị nghi ngờ "quy tắc ngầm" Kim Xảo Xảo và Lưu Tư.

Năm 2010, nữ diễn viên đã vô tình đánh rơi điện thoại và 1 số tin nhắn cá nhân của cô đã bị tiết lộ, trong đó có những tin nhắn "gạ tình" như: "Cô Kim, ông chủ của tôi rất thích cô, muốn mời cô 1 bữa cơm, hy vọng ăn xong có thể ở chung một mình với cô một lúc. 

Chúng tôi không thiếu tiền, cô có thể ra giá, bao nhiêu cũng được, chúng tôi quyết không mặc cả", "Ông chủ chúng tôi vô cùng thích cô Kim, xin hỏi cô có thể dùng bữa với ông ấy hay không? Đi, về cùng ngày, bảo mật 100%. Nếu những lời này khiến cô thấy không thoải mái thì cho tôi xin lỗi nhưng chúng tôi thực sự rất chân thành, cảm ơn".

Sự cố này khiến Kim Xảo Xảo bị nghi ngờ là gái hạng sang. Dù mỹ nhân "Tây Du Ký" khẳng định rằng mình đã từ chối những lời mời như vậy nhưng dư luận vẫn không thôi đặt nghi vấn về chuyện cô đi tiếp rượu đại gia.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-9

Tin nhắn gạ gẫm mà Kim Xảo Xảo nhận được.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-10

 Khi quay "Xuân Quang Xán Lạn Trư Bát Giới", Kim Xảo Xảo từng cho biết mình đến nay vẫn lẻ loi một mình nên đã "tìm bạn trăm năm" trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi được giới truyền thông hỏi đến, cô lại bất ngờ "lật lọng": "Tôi không hề tìm bạn đời trên mạng xã hội, tôi chỉ muốn kết bạn thôi. 

Đương nhiên, tôi cũng không biết cuối cùng sẽ thế nào, tất cả thuận theo tự nhiên". Dường như, đây chỉ là chiêu trò của Kim Xảo Xảo để thu hút sự chú ý mà thôi.

Cuối năm 2012, Kim Xảo Xảo tự nhận mình là "gái ế lớn tuổi", cùng cha mẹ tới tham gia chương trình truyền hình "Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước" với mong muốn có thể gặp gỡ và tìm được tình yêu. 

Trong chương trình, cha mẹ Kim Xảo Xảo đã hết lòng muốn ghép đôi cô với nam diễn viên Tiền Phong dù cha mẹ anh vẫn luôn từ chối khéo. Trong khi netizen đang đoán già đoán non xem họ có thể thành đôi hay không thì mấy tháng sau, phóng viên lại phát hiện ra Kim Xảo Xảo lộ bụng bầu và biết được cha của đứa bé chính là CEO giàu có của công ty điện ảnh Bona - Vu Đông. 

Điều đáng nói là sau đó Kim Xảo Xảo đã thừa nhận mình và Vu Đông hẹn hò từ năm 2011. Hóa ra việc ghép đôi với Tiền Phong trong năm 2012 cũng chỉ là màn kịch do chính Kim Xảo Xảo làm đạo diễn mà thôi.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-11

Kim Xảo Xảo ngỏ ý muốn tìm kiếm bạn đời nhưng thực tế khi đó cô đã hẹn hò với đại gia Vu Đông.

Ngoài ra, việc Kim Xảo Xảo hẹn hò với Vu Đông trong khi ông chưa ly hôn và đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con với vợ cũ cũng khiến Kim Xảo Xảo bị chỉ trích là kẻ thứ 3, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Chưa kể, vợ cũ của Vu Đông còn tiết lộ, khoảng năm 2007, có 1 sao nữ "tuyến 3" (được nhiều người biết đến nhưng sự nghiệp lại không mấy phát triển) thường gọi điện lúc nửa đêm, khóc lóc kể lể rằng mình mang thai. 

Người này được nghi ngờ là Kim Xảo Xảo nhưng cô đã phủ nhận và còn lên tiếng thách thức: "Ai nói tôi là tiểu tam? Lấy được bằng chứng ra, tôi cho bạn 100 vạn tệ (3,2 tỷ)".

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-12

Kim Xảo Xảo lên tiếng thách thức trước nghi vấn "tiểu tam".

Cuộc sống hiện tại của nàng "Công chúa Khổng Tước"

Hiện tại, Kim Xảo Xảo đã có với chồng đại gia 2 đứa con, 1 trai 1 gái và có 1 cuộc sống vô cùng hạnh phúc, giàu có. Từ 1 mỹ nhân thị phi, cô đã trở thành bà chủ nhà họ Vu quyền lực, được các ngôi sao săn đón, lấy lòng. 

Thậm chí, trong bữa tiệc sinh nhật cô, cả nửa giới giải trí đã tới để chúc mừng. Ngoài ra, dù đã ở tuổi 44 nhưng Kim Xảo Xảo vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và dáng người hoàn hảo.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-13

Gia đình hạnh phúc và giàu có của Kim Xảo Xảo.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-14

Cô được ông xã giàu có hết mực yêu thương.

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-15

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-16

Cuộc sống giàu có, quyền lực của nàng Công chúa thị phi nhất Tây Du Ký bất chấp quá khứ bán dâm, tiểu tam-17

Dù đã 44 tuổi, Kim Xảo Xảo vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ và dáng người hoàn hảo.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.